Dominic Calvert-Lewin ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu (phút 55), buộc Tottenham trắng tay ngày ra quân Ngoại hạng Anh.

{keywords}
Tottenhamđ để thua trên sân nhà ngay trận ra quân Ngoại hạng Anh 2020/21

Các nguồn tin từ Pháp cho hay, Tanguy Ndombele đã xét nghiệm dương tính với Covid-19 và dù Mourinho từ chối xác nhận danh tính cầu thủ, nhưng ông khẳng định đội hình Tottenham bị tổn hại bởi đại dịch toàn cầu nên mới thi đấu nhạt nhòa.

Hãy nhìn xem, Harry Kane mới tập luyện cùng Tottenham 1 bữa. Moussa Sissolo thì được vài lần. Tôi sẽ không điểm từng người một nhưng vì nhiều những lý do khác nhau, nhiều cầu thủ của chúng tôi đã không phù hợp trước mùa giải.

Chúng tôi đã gặp những trường hợp dính Covid-19. Tôi không nêu tên cụ thể, nhưng đúng là như vậy. Rồi lại những cầu thủ khác phải cách ly vì tiếp xúc gần với các trường hợp nhiễm bệnh.

{keywords}
Mourinho đổ tại đội hình có không ít trường hợp phải cách ly vì Covid-19 khiến Tottenham chơi dưới sức

Ngoài ra, chúng tôi còn có cả cầu thủ bị cách ly vì đi nghỉ ở quốc gia nằm trong danh sách kiểm dịch của chính phủ Anh.

Tottenham cũng có không ít cầu thủ đi làm nhiệm vụ tuyển quốc gia trước mùa giải nên việc chuẩn bị là khó khăn.

Tôi không thể mong đợi họ chơi sắc sảo, nhanh nhẹn, cường độ cao. Tôi tôi đã kỳ vọng vào cá nhân và tập thể nhiều hơn nữa. Nó làm tôi thất vọng và đó là điều tôi phải giải quyết”.

Tuy nhiên, Mourinho cũng thêm rằng Tottenham có rất ít thời gian để khắc phục các vấn đề của họ, vì trận thua Everton đánh dấu chuỗi 9 trận trong 22 ngày.

L.H

Cách cài đặt Bluezone giúp cảnh báo người nghi nhiễm Covid-19

Bluezone là ứng dụng giúp cảnh báo sớm cho người dùng nếu họ chẳng may từng tiếp xúc với những người bị nhiễm Covid-19.
Để nhận được các cảnh báo từ Bluezone, việc đầu tiên cần làm là tải về và cài đặt ứng dụng này.
Link tải Bluezone trên Android
Link tải Bluezone trên iOS
Sau khi cài đặt, người dùng cần cấp quyền cho ứng dụng Bluezone truy cập vào bộ nhớ và kết nối Bluetooth để nhận được cảnh báo từ ứng dụng.