Trên sân Aston Villa, Tottenham trải qua ngày thi đấu vất vả và chỉ được hưởng niềm vui chiến thắng vào những thời khắc bù giờ nhờ sự tỏa sáng của Son Heung, người có cú đúp trong trận đấu này.

{keywords}
Mourinho 'mắng yêu' Son Heung Min ngay giữa cuộc phỏng vấn của tiền đạo Hàn Quốc

Đội bóng của Mourinho bị dội gáo nước lạnh vì bàn phản lưới của Toby Alderweireld, trước khi trung vệ này chuộc lỗi bằng bàn quân bình ở phút 27. Sau đó, Son Heung Min đưa Tottenham vượt lên từ chấm 11m ở cuối hiệp 1 nhưng sau giờ giải lao nhanh chóng bị chủ nhà đưa trận đấu về thế quân bình.

Trong lúc Aston Villa tưởng như kiếm được 1 điểm nhưng sự vụng về trong tích tắc của hàng thủ khiến Son Heung Min buộc họ phải trả giá. Tiền đạo người Hàn Quốc bứt xuống dũng mãnh làm cháy lưới đối phương, mang lại nụ cười rạng rỡ cho Mourinho, cũng như cả đội Tottenham vỡ òa trên sân.

{keywords}
Son Heung Min giải cứu Tottenham ở những giây cuối

Giành 3 điểm đáng giá, Tottenham tạo sức ép lên Chelsea - đội đang xếp thứ 4 (đêm nay tiếp MU) khi chỉ còn kém đúng 1 điểm.

Tuy nhiên, Mourinho không hẳn hài lòng về hàng công, do đã để lỡ không ít khi có tổng cộng 23 cú sút về phía khung thành Aston Villa, trong đó Son Heung Min có đến 7, nhưng không thể sớm kết liễu đối thủ.

Chính vì vậy, trong lúc Sonny (Son Heung Min) đang trả lời phỏng vấn báo giới thì Mourinho đã chiếm khung hình và 'troll' cậu học trò hết sức thú vị, bằng một câu nói: "Bạn đang nói về những bàn thắng cậu ấy ghi được, hay số lần bị bỏ lỡ?".

Còn nhìn nhận về trận đấu thì Mourinho thấy Tottenham thắng xứng đáng nhưng ca ngợi màn trình diễn của Aston Villa.

L.H