Theo đó, tất cả những người hùng có tên trong danh sách đăng ký thi đấu với PSG đều được nghỉ trọn vẹn nguyên một ngày.

Chỉ còn những cầu thủ đang điều trị chấn thương như Lingard, Mata, Matic, Ander Herrera... vẫn đến trung tâm huấn luyện Carrington tập hồi phục.

{keywords}
HLV Solskjaer mang áo đến tiệm giặt là

Trong bối cảnh mật độ thi đấu dày đặc như hiện nay, việc Solskjaer "thưởng" cho các học trò ngày nghỉ làm mọi người rất phấn chấn, tranh thủ tận hưởng thời gian bên gia đình và người thân.

Sáng qua, cánh phóng viên bắt gặp ông thầy người Na Uy tự mang bộ vest đen may mắn vừa mặc trên sân Công viên các Hoàng tử đến tiệm giặt là.

Với cách quản trị đội bóng dễ chịu, cương nhu tùy thời điểm, Solskjaer đã mang đến sự khác biệt lớn so với thời Jose Mourinho, đặc biệt trên khía cạnh kết quả (thắng 14, hòa 2 và thua 1 trận).

Trung vệ Victor Lindelof sau khi cùng Smalling khóa chặt ngòi nổ Mbappe đã chọn cách ăn mừng giản dị, đưa vợ bầu đến ăn trưa tại nhà hàng thành phố Manchester.

{keywords}
Phil Jones đi dạo cùng vợ con

Phil Jones cũng hạnh phúc đi dạo bên ý trung nhân Kaya Hall cùng bé Alaria kháu khỉnh. De Gea thì vui vẻ đi ăn cùng vài người bạn thân thiết.

Trong hôm nay (8/3), các thành viên Quỷ đỏ sẽ tập luyện trở lại để chuẩn bị cho chuyến làm khách trên sân Emirates ngày 10/3 tới đây.

* An Nhi