- Sau hơn một tháng nghỉ xả hơi, thầy trò Mourinho bắt đầu tập trung trở lại và ngay lập tức lên đường bay sang Mỹ bắt đầu 3 tuần du đấu.

Rooney đương nhiên không có mặt trong chuyến bay, sau khi vừa hoàn tất vụ chuyển nhượng sang Everton. Tuy nhiên, tân binh Lindelof lần đầu gặp các đồng đội mới trong tâm trạng háo hức.

{keywords}
Thầy trò Mourinho sẽ có chuyến du đấu 3 tuần trên đất Mỹ

Vui vẻ nhất có lẽ là Ashley Young, bởi hôm nay (9/7) là sinh nhật lần thứ 32 của anh. Tiền vệ người Anh liên tục cười đùa, pha trò cùng các đồng đội trên chuyến bay.

Trong thành phần 27 cầu thủ MU tham dự chuyến du đấu không có tên Adnan Januzaj. Mặc dù vậy, HLV Mourinho tiếp tục trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ như Tuanzebe, Mitchel, Joel Pereira hay McTominay.

Đoàn quân HLV Mourinho sẽ tập luyện ở Los Angeles và di chuyển đến các địa điểm khác nhau trên đất Mỹ để đá giao hữu 5 trận, gặp LA Galaxy, Real Salt Lake, Man City, Barca và Real.

Lịch thi đấu cụ thể:

15/7: Man Utd - Los Angeles Galaxy (Stubhub Centre, California)

17/7: Man Utd - Real Salt Lake (Rio Tinto, Utah)

20/7: Man Utd - Man City (NRG, Houston)

23/7: Man Utd - Real Madrid (Levi’s; Santa Clara, California)

26/7: Man Utd - Barcelona (FedExField, Landover, Maryland)

Danh sách 27 cầu thủ MU tham dự chuyến du đấu Mỹ:

De Gea, Romero, J Pereira, Valencia, Darmian, Fosu-Mensah, Bailly, Blind, Jones, Smalling, Lindelof, Tuanzebe, Rojo, Shaw, Mitchell, Young, Carrick, Fellaini, Herrera, McTominay, Pogba, Lingard, Mkhitaryan, Mata, A Pereira, Martial, Rashford.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

* Đăng Khôi