MU nhận tâm thư gửi gắm Van de Beek từ ‘người cũ’

Thương vụ Van de Beek đến MU chính thức được hoàn tất trong sự hân hoan của các fan Quỷ đỏ cũng như nụ cười rạng ngời của người trong cuộc.

{keywords}
Van de Sar viết tâm thư gửi gắm Van de Beek cho MU

Đáng kể hơn, MU còn nhận một tâm thư đặc biệt, từ một huyền thoại của họ – cựu thủ thành Van de Sar hiện là Giám đốc điều hành của Ajax.

Trong thư, Van de Sar đã gửi gắm Van de Beek cho MU, nhờ chăm sóc một trong những niềm tự hào của Ajax thật tốt và giúp tiền vệ này thực hiện ước mơ.

Cựu thủ thành tài ba của MU một thời cũng nói thêm, Ajax không muốn chia tay một tài năng khác của mình, một cầu thủ đã gắn bó với CLB từ lúc còn là cậu nhóc.

“Nhưng chúng tôi hiểu rằng, đã đến lúc Van de Beek phải tiếp tục, để thực hiện giấc mơ. Và ở đâu có thể tốt hơn để làm như vậy, ngoài Nhà hát của những giấc mơ. Hãy tin tôi, tôi biết điều đó.

Xin hãy chăm sóc cho Donny thật tốt, giúp cậu ấy thực hiện ước mơ. Hãy tận hưởng tương lai”.

Dean Henderson cảnh báo De Gea, sẽ chiến giành vị trí số 1

Người gác đền trẻ Dean Henderson tuyên bố sẽ nỗ lực hết mình để loại De Gea giành vị trí số 1 ở MU.

{keywords}
Dean Henderson tuyên bố sẽ lấy vị trí số 1 của De Gea ở MU

Henderson vừa trở lại từ Sheffield United sau hợp đồng cho mượn, để đặt bút ký dài hạn MU.

Theo ESPN, kế hoạch của Solskjaer là để thủ thành này cạnh tranh vị trí số 1 với De Gea, vốn chiếm giữ nhiều năm qua nhưng sút giảm phong độ trong hơn 1 năm qua.

“Hãy nhìn xem, 100%, mục đích của tôi là chơi bóng mùa giải tới. Tôi không nghĩ mình không muốn sau những gì đã thể hiện ở mùa giải vừa qua, sẽ có một mùa giải tốt với đà phát triển.

Sẽ chẳng ra sao nếu tôi ngồi một chỗ và không chơi bóng. Tôi không nghĩ nó sẽ giúp ích cho tôi cũng như MU".

Dean Henderson đặt mục tiêu làm thủ môn số 1 của tuyển Anh và hiểu rằng để gây được ấn tượng với HLV Southgate thì anh cần phải được ra sân thi đấu thường xuyên.

Tôi sẽ không tiến bộ khi chỉ ngồi ghế dự bị. Tôi cần thời gian thi đấu.

De Gea rõ ràng là một thủ môn tuyệt vời trong nhiều năm qua. Anh ấy là một hiện tượng và đó là điều tôi phấn đấu trở thành, để có sự nghiệp như De Gea tại MU.

Vì vậy, tôi sẽ trở lại vào ngày đầu tiên của mùa giải và làm việc với tất thảy khả năng của mình để có mặt trong đội hình xuất phát. Đó là điều tôi muốn”.

L.H