Philippe Coutinho vừa chính thức cập bến Hùm xám theo giao kèo mượn một mùa giải, kèm theo điều khoản mua đứt vào hè năm sau với giá 110 triệu bảng Anh.

{keywords}
Coutinho rời Liverpool chuyển đến Barca đầu năm 2018

Trở lại thời điểm tháng 1/2018, Coutinho chia tay Liverpool để gia nhập đội chủ sân Nou Camp, Barca đã trả trước cho The Kop 105 triệu bảng tiền chuyển nhượng.

Ngoài ra, Liverpool còn cài thêm hàng loạt điều khoản nhận tiền phụ phí trong hợp đồng lên đến 37 triệu bảng.

Đến hiện tại, Barca đã phải móc hầu bao 14 triệu bảng khác để trả cho đội bóng nước Anh do các điều khoản đạt được.

Tờ Sport tiết lộ, Liverpool sẽ nhận thêm 18 triệu bảng nữa khi Coutinho chơi 100 trận tại La Liga. Ngoài ra, 5 triệu bảng khác sẽ được chuyển thẳng về tài khoản The Kop nếu Coutinho vô địch Champions League cùng Barca.

Tuy nhiên, do Coutinho không còn tương lai ở Nou Camp, buộc phải tháo chạy sang Bayern Munich, Liverpool khó có thể thu hết số tiền 23 triệu bảng phụ phí hợp đồng.

{keywords}
Coutinho vừa ra mắt màu áo mới Bayern Munich

Hôm qua, ngôi sao 27 tuổi này có buổi ra mắt màu áo mới. Hùm xám xứ Bavaria đồng ý trả Barca 7,7 triệu bảng để mượn Coutinho một mùa giải.

Số 10 mới của Bayern hồ hởi nói: "Sự thay đổi môi trường là thử thách của cá nhân tôi, ở một trong những đội bóng hàng đầu châu Âu. Tôi rất mong đợi vụ chuyển nhượng này.

Bản thân đặt ra mục tiêu lớn của Bayern và tôi cam đoan mình có thể thực hiện được nó cùng các đồng đội mới tại Allianz Arena."

MỜI XEM VIDEO ĐƯỢC TẠO TỰ ĐỘNG CỦA BÀI VIẾT NÀY

* Đăng Khôi