- Bị choáng phần đầu sau pha va chạm mạnh với Carvajal, hậu vệ cánh trái Luke Shaw sẽ phải nghỉ 2 trận quan trọng sắp tới của MU.

Đang đạt phong độ cao và gây ấn tượng trong cả màu áo MU lẫn tuyển Anh thì Luke Shaw gặp vận hạn, bất tỉnh nhân sự sau tình huống va chạm với Dani Carvajal.

{keywords}
Shaw bị choáng sau pha va chạm mạnh với Carvajal

Cầu thủ chạy cánh trái người Anh đã quay trở lại CLB để được điểm tra kỹ lưỡng hơn về tổn thương mới gặp phải.

Theo các bác sỹ MU, Shaw sẽ không thể ra sân ở cuộc đấu với Watford cuối tuần này và có thể nghỉ tiếp ở trận đầu tiên tại vòng bảng Champions League, khi Quỷ đỏ làm khách trên sân Young Boys.

Mourinho sẽ không mạo hiểm sử dụng cậu học trò, bởi Luke Shaw cần nghỉ ngơi, đủ thời gian hồi phục do bị choáng phần đầu.

Trước viễn cảnh đó, nhiều khả năng "lão tướng" Ashley Young được trao cho suất chính thức bên hành lang trái thay Luke Shaw.

{keywords}
Dalot chờ đợi cơ hội ra sân trong màu áo mới

Điều này cũng mở ra cơ hội cho tân binh Diogo Dalot. Sau quãng thời gian dài xa sân cỏ vì chấn thương đầu gối, Dalot mới trở lại trong đội hình U23 MU.

Trên trang Twitter cá nhân, tân binh người Bồ Đào Nha bày tỏ sự háo hức: "Chúc mọi người một tuần mới vui vẻ. Tôi đã sẵn sàng cho trận đấu vào thứ Bảy tới."

Shaw chấn thương, Young được xếp đá chính nên Diogo Dalot hy vọng HLV Mourinho sẽ điền tên anh vào danh sách dự bị của MU trận tới.

* Anh Tuấn