Son Heung Min là cầu thủ nổi tiếng nhất xứ sở kim chi, sở hữu lượng fan khổng lồ và luôn thu hút sự chú ý của giới truyền thông Hàn Quốc.

{keywords}
Son Heung-Min trở về nước thực hiện nghĩa vụ quân sự

Trong thời điểm giải Ngoại hạng Anh tạm hoãn vì đại dịch Covid-19, tiền đạo 27 tuổi này đã xin phép CLB chủ quản về nước để thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc trong vòng 3 tuần.

Son sẽ bắt đầu 3 tuần rèn luyện quân sự từ cuối tháng này trong đơn vị thủy quân lục chiến trên đảo Jeju, trước khi quay trở lại London vào tháng 5.

Vì là "cầu thủ quốc dân", đi đâu cũng nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ và báo đài nên Son Heung Min đã phải đăng lời kêu gọi trên trang Facebook.

"Do đang giữa mùa dịch Covid-19, chúng tôi hy vọng sẽ không có bất kỳ cuộc tụ tập lớn nào quanh nơi Son Heung-Min tập quân sự.

Hợp tác với chính phủ ngăn ngừa sự lây lan của Covid-19, Son Heung-Min quyết định không tham gia các buổi tập công khai, cũng như báo trước thông tin.

Để đảm bảo sức khỏe cho tất cả mọi người, xin hãy tự cách ly bản thân, hạn chế không đổ xô ra xem Son Heung-Min thực hiện nghĩa vụ quân sự".

* An Nhi