Ngôi sao người Hàn Quốc phải nhận thẻ đỏ rời sân phút 61, sau tình huống phản ứng đạp vào bụng trung vệ Rudiger.

{keywords}
Son Heung-Min bị đuổi khỏi sân phút 61

Ban đầu, trọng tài Anthony Taylor không quan sát rõ tình huống. Nhung sau khi tham khảo công nghệ VAR, ông đã quyến định truất quyền thi đấu Son Heung-Min.

Tan trận, Mourinho vẫn khá bực tức cạnh khóe: "Chắc Rudiger phải đi chụp chiếu ở bệnh viện với nguy cơ gãy xương sườn, vì đó là một pha vào bóng thô bạo.

Tại một vài quốc gia, giống như đất nước Bồ Đào Nha, với văn hóa của chúng tôi, Rudiger được ví là cầu thủ thông minh.

Nhưng ở Anh, người ta sẽ không gọi đó là thông minh. Chúng tôi sẽ miêu tả hành vi đó bằng từ ngữ khác mà chẳng muốn nói ra.

Hy vọng Antonio Rudiger bình phục nhanh chóng sau khi bị... gãy xương sườn".

Thực tế, cú đạp của Son Heung-Min không mạnh đến mức khiến cầu thủ người Đức nằm sân ra vẻ cực kỳ đau đớn. Thế nên Mourinho mới quy kết Rudiger "diễn sâu" khiến học trò của ông bị đuổi khỏi sân lúc nước sôi lửa bỏng.

Nói thêm về tình huống phải sử dụng VAR, Mourinho cho biết: "Đây là khoảnh khắc mang tính bước ngoặt trận đấu.

{keywords}
Mourinho mỉa mai Rudiger

Nếu trọng tài lập tức rút thẻ vàng cảnh cáo Rudiger với pha phạm lỗi nguy hiểm của anh ta, tôi nghĩ Son Heung-Min sẽ không phản ứng.

Nhưng khi bạn cảm thấy thất vọng vì trọng tài bỏ qua tình huống chơi xấu và VAR can thiệp bằng đoạn băng phân tích hành vi của Son, thẻ đỏ quả thật là kỳ lạ.

Trước Everton, Sonny đã khóc vì những gì xảy ra với Andre Gomes. Còn giờ, cậu ấy cũng khóc vì làm gãy xương sườn Rudiger. Thật đáng thương thay..."

* Đăng Khôi