Mason Greenwood thăng hoa cùng MU kể từ khi bóng đá trở lại trên nước Anh, với Premier League, Cúp FA cùng các giải khác.

{keywords}
MU hân hoan vì có một tài năng 18 tuổi Mason Greenwood đầy hứa hẹn

Sao trẻ 18 tuổi có mặt trong cả 6 trận của Quỷ đỏ, trong đó 4 lần đá chính ngay từ đầu cùng MU tạo kỷ lục ở Ngoại hạng Anh.

Đó là 4 trận thắng liên tiếp của MU trước Sheffield (3-0), Brighton (3-0), Bournemouth (5-2) và Aston Villa (3-0). Điều này giúp MU trở thành đội đầu tiên thắng 4 trận liên tiếp ở Premier League với 3 bàn trở lên.

Điều còn hân hoan hơn, bên cạnh sự tỏa sáng của Bruno Fernandes hay Pogba trở lại, là sự nổi bật của tài năng từ học viện MU – Mason Greenwood với 4 bàn thắng, 1 pha kiến tạo ở chuỗi kỷ lục trên.

Tuyển thủ U21 Anh hiện đã có 16 bàn thắng ở ngay mùa đầu tiên lên đội 1 MU, vượt ngoài sức tưởng tượng của nhiều người.

{keywords}
Solskjaer không lo Mason Greenwood bị hụt hơi, sẽ tiếp tục trao cơ hội đá chính cho tài năng 18 tuổi

Chính điều này càng khiến MU được cho phải ‘bảo vệ’ Mason Geenwood hết sức cẩn thận, hòng có thể tạo một sự nghiệp vững chắc cho cầu thủ sút hay và cừ cả chân trái lẫn chân phải.

Tuy nhiên, Solskjaer đã trấn an mọi người, đừng lo Mason Greenwood rất nhiều năng lượng, không lo bị đuối sức nên cậu sẽ tiếp tục chinh chiến cùng MU.

Ở tuổi 18, Mason Greenwood có rất nhiều năng lượng. Cậu ấy không sợ hãi và chỉ muốn được ra sân chơi bóng.

Nếu MU có một ngày nghỉ, cậu ấy có thể đi chơi và đá bóng với bạn bè của mình.

Tất nhiên, chúng tôi phải chăm lo tương lai cho Mason Greenwood nhưng tôi không lo lắng về cậu nhóc ở mùa này.

Thật tuyệt vời để làm việc cùng Mason. Cậu ấy chỉ muốn được chơi bóng. Greenwood đang nhận được phần thưởng cho những nỗ lực làm việc chăm chỉ của mình”.

L.H