Ngày ra quân gặp Crystal Palace, Victor Lindelof liên tục mắc lỗi trong các bàn thua của Quỷ đỏ, khiến anh phải chịu khá nhiều chỉ trích.

Đến giữa tuần, Lindelof được nghỉ ngơi nhường chỗ cho Eric Bailly đá cặp cùng Maguire. Cầu thủ Bờ Biển Ngà đã chơi tốt trước đội hạng dưới Luton, với loạt thông số ấn tượng.

{keywords}
Lindelof có thể phải ngồi dự bị nhường chỗ cho Bailly

Trước chuyến hành quân đến sân Amex của Brighton vào ngày mai (26/9), HLV Solskjaer bóng gió đến chuyện thay đổi ở vị trí trung vệ.

"Tôi nghĩ mùa trước đã chứng minh chúng tôi có thể phòng ngự tốt. Tuần trước, MU chơi chưa ổn, phải nhận những bàn thua dễ dàng.

Hiện Bailly đang khá sung sức. Cậu ấu khỏe mạnh là lợi thế lớn của MU và ban huấn luyện sẽ xem cách cậu ta thích ích để chơi được nhiều trận hơn nữa.

Chúng tôi chờ đợi Eric Bailly tìm lại phong độ đỉnh cao và thi đấu thường xuyên dưới hàng phòng ngự."

Mùa trước, trung vệ Bờ Biển Ngà chỉ đá chính 11 trận, và phần lớn thời gian còn lại phải làm bạn cùng chấn thương. Tuy nhiên, 5/11 trận đấu có Bailly, MU giữ sạch lưới.

Chuyến làm khách đến sân Amex ngày mai, Quỷ đỏ hy vọng giành chiến thắng "mở hàng" tại Ngoại hạng Anh 2020/21, nhất là trong bối cảnh nhiều nhân tố trụ cột đã trở lại và tập luyện tốt tuần qua.

* An Nhi