Nhà cầm quân người Na Uy bức xúc trước việc các cầu thủ thi đấu rườm rà, chậm chạp giống phong cách mà Mourinho áp dụng cho MU bị chí trích khá nhiều trước khi ông bị sa thải hồi cuối năm ngoái.

{keywords}
Solskjaer tức giận về màn trình diễn của học trò

Solskjaer sẽ dùng khoảng thời gian toàn đội nghỉ nhường chỗ cho các trận quốc tế để phân tích chi tiết màn trình diễn của từng cá nhân trong đội.

Trước đó, chiến lược gia tạm quyền xem FA Cup như là cơ hội lớn để MU có thể chinh phục danh hiệu mùa này.

Nhưng rồi, Solskjaer đã phải ngao ngán thừa nhận về "màn trình diễn nghèo nàn nhất kể từ ngày nắm quyền" tại Old Trafford.

Thất bại 0-2 trên sân Arsenal trước đó được cho là thiếu may mắn. Nhưng thua Wolves toàn diện là điều khó chấp nhận và Solskjaer yêu cầu các học trò phải phản ứng.

Đám cầu thủ chưa bao giờ thấy HLV người Na Uy giận dữ đến như vậy, khi ông sẵn sàng "sấy tóc" giống như người thầy cũ Sir Alex Ferguson từng làm trong quá khứ.

Chuyến làm khách trên sân Molineux, Solskjaer đã chỉ đạo toàn đội chơi thứ bóng đá phòng ngự phản công nhanh, nhưng hầu hết thành viên lại xử lý quá chậm, nhiều chạm không cần thiết.

Giờ đây, cơ hội cuối cùng để MU có thể nâng cao cúp vô địch là ở Champions League, khi họ chuẩn bị tiếp đón Barcelona tại vòng tứ kết.

* Đăng Khôi