Các fan MU đang rất phấn khởi khi cuối cùng CLB cũng tăng tốc chuyển nhượng, chuẩn bị đón tân binh đầu tiên phiên chợ hè 2020 mang tên Van de Beek của Ajax với tổng phí chuyển nhượng được cho là 40,3 triệu bảng.

Van de Beek sẽ ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với MU sau khi tiến hành kiểm tra y tế. Theo tiết lộ của tờ Mirror, chính câu nói của HLV Solskjaer đã thuyết phục tiền vệ tài năng của bóng đá Hà Lan lựa chọn cập bến MU, dù HLV Koeman rất muốn đưa học trò ở tuyển về Nou Camp.

{keywords}
Van de Beek được HLV Solskjaer đảm bảo vai trò quan trọng trong dự án của ông ở MU

Theo nguồn này, Solskjaer đã nói với Van de Beek, ông rất muốn anh gia nhập Manchester United và chung sức biến Quỷ đỏ thành kẻ thách thức đáng sợ ở Ngoại hạng Anh một lần nữa.

Tiền vệ 23 tuổi cũng được đảm bảo rằng, anh sẽ là nền tảng trong dự án của Solskjaer, nếu đồng ý đến chơi bóng ở sân Old Trafford vào hè này.

Van de Beek gia nhập Ajax từ năm 10 tuổi, được huyền thoại MU - cựu thủ thành Van de Sar giờ là GĐĐH cũng như GĐTT Marc Overmars đồng ý cho rời trước mùa giải 2020/21, nếu nhận được lời đề nghị phù hợp.

MU từng đàm phán mua Van de Beek từ hồi tháng 1 nhưng khi đó Ajax không muốn bán vì muốn trụ cột của mình chơi hết mùa giải.

L.H

Lý do khiến MU mê mẩn Van de Beek

Lý do khiến MU mê mẩn Van de Beek

Van de Beek chuẩn bị ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với MU từ Ajax, với giá trị 40 triệu bảng.