MU vừa bị West Ham chia điểm trên sân nhà với màn trình diễn chưa thực sự thuyết phục. Dẫu vậy, ngay cả khi đánh bại đoàn quân HLV David Moyes, Quỷ đỏ cũng chỉ cần một kết quả hòa tại King Power vòng cuối là có chân trong tốp 4.

{keywords}
MU hòa vất vả West Ham

Lo lắng với Solskjaer là tình trạng thể lực giảm sút của toàn đội, khi các học trò của ông phải căng sức thi đấu suốt thời gian qua với mật độ 3 ngày một trận.

Bruno Fernandes, Harry Maguire hay Pogba trông khá mỏi mệt và thiếu ý tưởng tấn công trong giai đoạn cam go nhất mùa giải.

Tuy vậy, HLV Solskjaer tỏ ra khá lạc quan với lời khẳng định, thể lực không phải là vấn đề chính của MU khi đối đầu Leicester.

Ông chia sẻ: "Chúng tôi khởi đầu trước West Ham khá ổn nhưng cuối hiệp một mọi thứ đi chệch khỏi quỹ đạo. MU tạo cơ hội cho đối thủ phản công và phải nhận bàn thua.

Đội khách sở hữu những cầu thủ cao to lực lưỡng nên nguy hiểm luôn tiềm ẩn. Quả penalty cũng gây ra nhiều khó khăn cho chúng tôi ở hiệp hai.

Thực tình MU chưa xử lý tốt vấn đề hồi phục của các cầu thủ trong hai tuần vừa qua, bởi chúng tôi còn tham dự FA Cup.

Nhưng giờ toàn đội sẽ có 3 ngày nghỉ. Thêm một ngày so với cuối tuần trước thực sự vô cùng quý giá. Cầu thủ MU sẽ 100% sung sức cho trận thư hùng với Leicester.

Chúng tôi đã tự tạo cho mình cơ hội tuyệt vời. MU cần nắm bắt nó, đánh bại Leicester và đoạt vé dự Champions League."

* An Nhi