Ông thầy người Na Uy không giữ nổi sự bình tĩnh, mắng mỏ các học trò trong phòng thay đồ khi kết thúc trận đấu cuối cùng của mùa giải.

{keywords}
MU kết thúc mùa giải đầy thất vọng

Ole Gunnar Solskjaer bực tức cho rằng, các cầu thủ đã làm xấu mặt ông, hổ thẹn trước người hâm mộ và CLB khi thua tan nát đối thủ đã xuống hạng ngay trên sân nhà.

Solskjaer sau đó quyết định hủy bỏ cuộc họp đội vào ngày thứ Hai và nhanh chóng vạch ra tương lai ngắn hạn dành cho những cầu thủ ăn hại.

Chiến lược gia 46 tuổi tuyên bố, ông chuẩn bị bán nguyên nửa đội hình vì cách hành xử và thái độ kém cỏi thể hiện trên sân.

Trong số những cái tên mà Solskjaer định đẩy ra khỏi Old Trafford, có cả ngôi sao được xem là trụ cột của đội bóng như Paul Pogba, Anthony Martial hay Alexis Sanchez.

MU đang xem xét lời đề nghị mà Real Madrid và Barca gửi đến về trường hợp Pogba. Trong khi Martial phong độ sa sút thảm hại kể từ sau khi đặt bút ký vào bản hợp đồng mới.

{keywords}
Solskjaer sẵn sàng với kế hoạch thanh trừng

Solskjaer không ngần ngại tuyển những tân binh trẻ trung, giàu khát vọng và quyết tâm xây dựng lên đế chế MU mới phù hợp với cá tính bầy Quỷ đỏ.

Kế hoạch du đấu, tập huấn trước mùa giải của MU đang phụ thuộc vào kết quả trận chung kết FA Cup. Nếu Watford bất ngờ giành chiến thắng trước Man City, MU sẽ phải khởi đầu Europa Leagur từ vòng loại thứ hai bắt đầu vào cuối tháng 7.

Điều đó đồng nghĩa, đội bóng thành Manchester sẽ phải đôn lịch tập trung lên sớm hơn và cắt ngắn tour du đấu Thượng Hải, với trận giao hữu gặp Tottenham dự kiến diễn ra vào ngày 25/7.

* An Nhi