Chân sút người Anh trình diễn phong độ ấn tượng kể từ sau khi HLV Ole Gunnar Solskjaer tiếp quản ghế nóng ở Old Trafford từ cuối năm ngoái.

{keywords}
Rashford vẫn chưa đồng ý ký dài hạn với MU

Thời gian qua, đại diện của Rashford đã có vài buổi ngồi thương lượng với lãnh đạo MU để bàn về tương lai cũng như chốt hợp đồng mới.

Tuy nhiên, phía đội bóng thành Manchester đang khá thất vọng khi quá trình đàm phán không có nhiều tiến triển vì những khúc mắc liên quan đến chuyện lương bổng.

Chính vì thế, các sếp Quỷ đỏ chuẩn bị kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 1 năm với Rashford, để kéo dài giao kèo hiện tại đến tháng 6/2020.

Trong tháng tới, MU sẽ tiếp tục ngồi lại cùng đại diện Rashford để thuyết phục anh sớm đặt bút ký vào bản hợp đồng 5 năm, hưởng mức thù lao 180.000 bảng/tuần.

Nguồn tin từ Old Trafford cho hay: "Chúng tôi đang đưa ra nhiều lựa chọn cho Rashford. Anh ý muốn ở lại Old Trafford và CLB đang cố gắng đáp ứng những điều kiện tốt nhất cho chân sút 21 tuổi này.

Hy vọng sẽ có tiến triển trong giai đoạn các đội tuyển thi đấu sắp tới. Giao kèo mới mà Rashford đang thương lượng chưa bao gồm điều khoản thưởng thêm.

Rashford đã tìm lại được phong độ ấn tượng dưới thời Ole và anh cảm thấy khá thoải mái ở triều đại HLV người Na Uy."

Trước đó, Real Madrid cũng bày tỏ sự quan tâm đến chàng trai trẻ xuất thân từ học viện MU. Tuy nhiên, CLB khẳng định Rashford sẽ không bị đem bán với bất cứ giá nào.

* An Nhi