Xuyên suốt kỳ chuyển nhượng hè 2019, Pogba đã liên hệ với đội bóng Hoàng gia. Tuy nhiên, phi vụ chưa thể thành hiện thực vì vướng mắc nhiều yếu tố.

{keywords}
Ramos lôi kéo Pogba sang Real

Cá nhân HLV Zidane rất muốn đưa đàn em đồng hương người Pháp sang Bernabeu. Thế nhưng, giá trị chuyển nhượng đắt đỏ của Pogba, cộng thêm việc Real đã chi rất nhiều để đưa về Hazard, Jovic, Mendy... mùa này khiến họ không thể vung tiền thêm nữa.

Pogba vẫn ở lại Old Trafford, nhưng trong tương lai gần, Real Madrid sẵn sàng trở lại quan tâm chàng tiền vệ 26 tuổi này.

Trên cương vị đội trưởng, Sergio Ramos cho hay, đội bóng luôn hướng đến sự nâng cấp và đưa về những nhân tố chất lượng như Pogba.

"Tôi nghĩ Real Madrid luôn mở toang cửa với những cầu thủ giỏi như Pogba. Trên phương diện cá nhân, Paul Pogba là một trong những tài năng xuất chúng.

Anh ấy mang đến sự khác biệt và chứng tỏ được giá trị bản thân tại Juventus cũng như MU. Pogba sẽ mang đến sự cân bằng cho Real Madrid hiện tại."

Pogba vừa dính chấn thương và lỡ hẹn hai trận đấu gần nhất của tuyển Pháp gặp Albania và Andorra. Lãnh đạo Quỷ đỏ đỏ hy vọng tiền vệ chủ chốt sớm bình phục để phục vụ MU giai đoạn cam go sắp tới.

Cuối tuần này, Quỷ đỏ sẽ giáp mặt Leicester ở Old Trafford. Tiếp đó, họ chinh chiến tại Europa League, gặp đối thủ Astana của Kazakhstan.

* Đăng Khôi