Mới 19 tuổi và được đôn lên đội một MU hồi đầu mùa, Brandon Williams nhanh chóng chiếm cảm tình của fan Quỷ đỏ với lối chơi xông xáo đầy nhiệt huyết.

Có thời điểm, cầu thủ chạy cánh trái người Anh thách thức vị trí với Luke Shaw. Hồi tháng 10 năm ngoái, Brandon William đã đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với Quỷ đỏ, hưởng mức lương 40.000 bảng/tuần.

{keywords}
Brandon Williams tặng cha chiếc xe Mercedes mới cáu cạnh

Trong đoạn video mới được chia sẻ trên mạng xã hội, nhân dịp sinh nhật cha, Brandon William dùng tiền lương của mình để mua tặng ông một chiếc xe Mercedes hạng sang.

Cha của Williams được các thành viên trong gia đình dẫn ra phía cổng sau nhà. Trước mặt ông là "xế hộp" Mercedes sáng bóng.

Mọi người đồng thanh nói "Chúc mừng sinh nhật". Cha Brandon Williams chỉ vào chiếc xe và hỏi: "Cái xe đó à? Mọi người nghiêm túc đấy chứ? Tôi đang run lên đây..."

Khi cậu con trai tiến đến gần đưa chìa khóa, cha của Williams vẫn gặng hỏi "Con đang đùa đấy à?".

Chàng hậu vệ cánh trái cười tươi đưa chìa khóa và nói "Cha hãy ra kiểm tra xem sao".

Brandon Williams sinh ra ở thành phố Manchester. Anh từng kể rằng, cả gia đình không tin khi anh được gọi lên đội một dự trận lượt về vòng knock-out Champions League mùa trước với MU.

Bước sang mùa giải 2019/20, Williams đã chơi 12 trận tại Ngoại hạng Anh và ghi được 1 bàn thắng. Anh cùng với Mason Greenwood được xem là "hạt giống đỏ" mà MU muốn ươm mầm cho tương lai.

Xem clip:

* Đăng Khôi