- Mohamed Salah nguy cơ mất vị trí chính thức vào tay Shaqiri nếu tiếp tục thi đấu mờ nhạt, xuống phong độ như quãng thời gian gần đây.

MU ấn định ngày sa thải Mourinho

Ronaldo thú nhận scandal cưỡng hiếp với đội ngũ pháp lý

Liverpool nhận thêm tin dữ sau thất bại ở Napoli

Hàng công Liverpool thi đấu không được tốt trong chuyến làm khách Napoli đêm qua. Xuyên suốt 90 phút, các chân sút The Kop không tung ra nổi một cú dứt điểm trúng khung thành chủ nhà.

{keywords}

{keywords}

Salah phong độ không tốt thời gian gần đây

Roberto Firmino, Mohamed Salah và Sadio Mane đã ghi 91 bàn mùa trước nhưng gần đây phung phí cơ hội khá nhiều, đặc biệt là Mohamed Salah.

Tiền đạo người Ai Cập bị chỉ trích vì đánh mất phong độ và các CĐV Liverpool đã kêu gọi HLV Klopp nên trao thêm cơ hội cho Daniel Sturridge hay Xherdan Shaqiri.

Cuối tuần này, Liverpool sẽ chạm trán Man City ở Anfield, cựu tiền vệ Darren Fletcher bày tỏ quan điểm trên BBC.

"Sẽ thật khó để cho Firmino, Salah và Mane tái hiện thành tích làm bàn đỉnh cao như mùa giải trước. Hiện họ đang phải chịu nhiều sức ép, nhất là Mohamed Salah.

{keywords}
Sturrridge và Shaqiri muốn ra sân phô diễn tài năng

So với trước đây, Liverpool đang có những sự thay thế khả thi. Sturrridge trông khá sung sức và khát khao ra sân cống hiến. Shaqiri cũng sẽ mang đến sự khác biệt nếu được tin dùng.

Nếu Salah, Mane hay Firmino chơi không tốt, cần phải tạo áp lực lên chính họ. Quẳng lên băng ghế dự bị và trao thêm cơ hội cho những người khác."

* T.A