Mason Greenwood vào sân từ băng ghế dự bị và ghi bàn quý giá giúp Quỷ đỏ giành lại một điểm ở Old Trafford, sau khi Lindelof đốt lưới nhà trong hiệp một.

{keywords}
Martial bị chỉ trích vì màn trình diễn mờ nhạt trước Everton

Dù gây ấn tượng hồi tuần trước với chiến thắng ngay trên sân Man City, nhưng Martial là một trong những cầu thủ chưa đáp ứng được kỳ vọng của BHL.

Chân sút người Pháp chỉ có duy nhất một cú sút trúng khung thành suốt 90 phút chạm trán Everton. Màn trình diễn nhạt nhòa của Martial khiến cựu huyền thoại MU - Ryan Giggs bức xúc.

Anh chia sẻ trên chương trình Premier League Productions: "Martial là cầu thủ tài năng. Nhưng vấn đề là trông cậu ấy chơi bóng cứ lờ đờ, thiếu cố gắng và không bận tâm mọi thứ xung quanh.

Nhiều trận MU không giành chiến thắng, Martial chạy chỗ ít, thiếu nỗ lực và sự vươn lên. Là tiền đạo cắm nhưng cậu ấy ít khi làm tường hay phối hợp cùng đồng đội.

Trong con mắt cá nhân tôi, Martial cần hoạt động chăm chỉ hơn nữa, đặc biệt khâu di chuyển không bóng.

Còn hiện tại, cậu ta chạy trên sân mà cảm giác như chẳng mất chút mồ hôi nào. Khi MU vùng lên, tất cả phải quyết tâm, chiến đấu quên mình vì đội bóng, chứ không thể nhởn nha thích đá như nào cũng được."

{keywords}
Greenwood có thể lấy suất chính thức của Martial tương lai gần

Theo Giggs, nếu Anthony Martial không thay đổi bản thân thời gian tới, anh sẽ đánh mất vị trí chính thức vào tay tài năng trẻ 19 tuổi Mason Greenwood.

"Greenwood luôn cho thấy sự nguy hiểm mỗi khi có mặt trên sân. Tôi nghĩ Solskjaer đang sử dụng Mason đúng cách. Đem cậu ấy vào những thời điểm hợp lý và lập tức tạo tầm ảnh hưởng.

Chúng ta đã nói về Martial, thiếu nỗ lực và không mang đến hiệu quả trong vòng cấm. Chẳng lâu nữa đâu, Mason Greenwood sẽ giành lấy suất đá chính của tiền đạo người Pháp."

* An Nhi