Điều này đã dấy lên những tin đồn cho rằng nhà cầm quân Bồ Đào Nha mâu thuẫn với Tanguy Ndombele - cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Tottenham mà họ chiêu mộ hè năm ngoái (65 triệu bảng).

{keywords}
Mourinho phủ nhận mối bất đồng với Ndombele

Tuy nhiên, qua trận thắng West Ham, chính Jose Mourinho đã lên tiếng bác bỏ tin đồn ông trù dập học trò, không tung Ndombele ra sân.

Phát biểu trên kênh TF1, Jose Mourinho nói: "Tôi chẳng có hiềm khích với cầu thủ nào cả. Trên băng ghế dự bị còn Ndombele, Sessegnon, Alderweireld, Vertonghen và Gedson. Họ đều không thi đấu.

Bóng đã là vậy. Với cá nhân tôi, chẳng vấn đề gì cả. Khi cần, tôi đã đưa vào hai cầu thủ tấn công là Lamela và Berwijn.

Những nhân tố trên đã mang đến sức sống mới cho mặt trận tấn công. Còn Harry Winks xuất hiện để tạo ra sự cân bằng, ổn định trên hàng tiền vệ".

Hiện các đội bóng Ngoại hạng Anh được phép thay 5 người mỗi trận sau kỳ nghỉ dịch Covid-19. Gặp MU, Mourinho chỉ dùng hai quyền thay người là Lo Celso và Gedson Fernandes.

Đến cuộc đấu West Ham, ông cũng sử dụng 3 quyền thay người. Chiến lược gia 55 tuổi này nhấn mạnh việc dùng đến 5 lượt thay cầu thủ với ông là không cần thiết.

Còn nhớ hồi tháng 3 vừa qua, Mourinho từng rút Ndombele ra ngay sau giờ giải lao ở chuyến làm khách Burnley. Tan trận, "người đặc biệt" đã công khai chỉ trích màn trình diễn của cựu tiền vệ Lyon.

* An Nhi