Đây là thông tin mà Arsenal đặc biệt quan tâm, nếu họ muốn tìm kiếm một người thuyền trưởng thay cho HLV Unai Emery.

Hiện Mourinho vẫn đang chờ đợi công việc mới phù hợp sau khi rời Old Trafford hồi cuối năm ngoái. Thi thoảng, ông vẫn xuất hiện trên truyền hình dưới tư cách nhà bình luận bóng đá.

{keywords}
Mourinho có thể chuyển sang huấn luyện Arsenal

Bản thân "người đặc biệt" muốn tiếp tục làm việc tại môi trường Ngoại hạng Anh, nơi ông đã gây dựng được tên tuổi và đạt được những thành công nhất định.

Chưa từng có HLV nào chinh phục danh hiệu hiệu Premier League ở 3 đội bóng khác nhau. Chính vì thế, Mourinho đang hướng đến kỷ lục vô tiền khoáng hậu.

Trong bối cảnh Pochettino đang nằm trong tầm ngắm của cả Real Madrid lẫn MU, lãnh đạo Tottenham xem Mourinho là lựa chọn khả dĩ nếu nhà cầm quân người Argentina rời London.

Thời điểm hiện tại, Unai Emery cũng đang phải chịu sức ép lớn ở Emirates. Nếu thành tích Arsenal không được cải thiện, chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ phải khăn gói ra đi.

Mourinho đang "tự do" và Pháo thủ cần một người có tầm ảnh hưởng để chiêu mộ thêm những cầu thủ chất lượng. Thế nên, đây có thể là một cuộc "hôn nhân" rất đáng được chờ đợi.

Sau hơn một năm lên thay Wenger, HLV Unai Emery vẫn chưa cải thiện nhiều được các điểm yếu của The Gunners. Triết lý bóng đá mà ông áp dụng bị chê là nhàm chán và thiếu tính thực tiễn.

Về phần Mourinho, trong gần một năm qua, ông cũng được nhiều CLB tiếp cận nhưng những lời mời từ Benfica, Lyon chưa đủ hấp dẫn nhà cầm quân 56 tuổi.

MỜI XEM VIDEO ĐƯỢC TẠO TỰ ĐỘNG CỦA BÀI VIẾT NÀY

* Đăng Khôi