- Tiền đạo trẻ người Anh đã đăng đàn xin lỗi CĐV Quỷ đỏ sau hành động húc đầu nhắm vào Phil Bardsley, dẫn đến việc anh bị đuổi khỏi sân giữa hiệp hai trận gặp Burnley.

Lần đầu tiên trong sự nghiệp, Marcus Rashford không giữ được bình tĩnh sau tình huống khiêu khích của hậu vệ bên phía Burnley.

{keywords}
Rashford húc đầu nhắm vào Bardsley

Với việc bị truất quyền thi đấu chỉ 10 phút kể từ lúc vào thay Alexis Sanchez, Rashford đối diện nguy cơ phải "ngồi chơi xơi nước" 3 trận tới.

Tình huống cụ thể diễn ra ở phút 71, khi Rashford và Bardsley tranh chấp tay đôi sát đường biên ngang. Lúc gần ngã xuống, hậu vệ chủ nhà còn cố tình đá nguội Rashford.

Quá bức xúc, tiền đạo khoác áo số 10 đã bật dậy tiến gần húc đầu Bardsley tạo nên khung cảnh hỗn loạn trên sân.

Trọng tài Jonathan Moss phạt thẻ vàng cảnh cáo Phil Bardsley và rút thẻ đỏ trực tiếp đuổi Rashford vì lỗi phản ứng thái quá.

Sau trận, Marcus Rashford nhận ra sai lầm và gửi lời xin lỗi trên trang Twitter cá nhân: "Cảm xúc đã chi phối lúc đó, lẽ ra tôi không nên phản ứng như vậy. Chân thành xin lỗi mọi người ở CLB và tất cả CĐV MU."

{keywords}
Mourinho cho rằng cậu học trò của mình quá ngây thơ

Khi được hỏi về vụ va chạm, HLV Mourinho cho rằng, cậu học trò của mình tỏ ra quá "ngây thơ": "Tôi không biết chuyệng gì xảy ra. Tôi chỉ muốn nói đó là hành động ngây thơ.

Một pha tranh chấp giữa cậu nhóc và một người đầy kinh nghiệm trận mạc. Bardsley đã chơi bóng đỉnh cao gần 20 năm còn Rashford vẫn chỉ là chàng trai ngây thơ lắm.

Thẻ đỏ có nặng hay không, tôi chưa rõ. Nhiều trọng tài sẽ phạt thẻ vàng cảnh cáo mỗi cầu thủ ở tình huống ấy. Dẫu sao, ông Moss đã điều khiển trận đấu tốt cùng với hai trợ lý của mình."

Xem video highlights Burnley 0-2 MU

* Anh Tuấn