Chia sẻ trên phần giao lưu trực tuyến của Instagram, Marcus Rashford bày tỏ mong muốn chơi cùng Sancho và Martial trên mặt trận tấn công Quỷ đỏ.

{keywords}
Rashford muốn thi đấu cùng Sancho ở MU

Khi một người hâm mộ đặt câu hỏi về viễn cảnh Jadon Sancho gia nhập đội chủ sân Old Trafford hè này, Rashford hớn hở nói:

"Jadon Sancho đến MU sẽ là điều tuyệt vời. Cậu ấy đang tiến bộ không ngừng và nằm trong tốp đầu những tài năng trẻ của làng túc cầu hiện này.

Bản thân tôi rất phấn khích khi xem Sancho chơi bóng. Hy vọng chúng tôi cũng thể thi đấu cùng nhau tại nhà hát của những giấc mơ mùa tới.

Jadon Sancho là mẫu tiền đạo cánh kỹ thuật, thông minh và có những pha xử lý nằm ngoài trí tưởng tưởng. Đó là yếu tố để trở thành cầu thủ đẳng cấp Thế giới".

Hiện MU đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký Jadon Sancho, trong bối cảnh Liverpool vừa rút lui, còn Chelsea dè dặt vì vấn đề giá cả.

Dortmund muốn thu về ít nhất 95 triệu bảng khi bán "viên ngọc quý" của mình, người đã ghi 27 bàn thắng và tung ra 33 đường kiến tạo trong 3 năm qua ở Bundesliga.

Phía đội bóng nước Đức cũng sẽ không ngăn cản Jadon Sancho nếu cầu thủ 20 tuổi này mong muốn trở lại xứ sương mù chơi bóng.

* Đăng Khôi