Video Brentford 2-0 Swansea:

Trận chung kết play-off Championship tranh vé lên hạng Premier League vẫn được xem là trận đấu đắt giá nhất thế giới. Bởi đội chiến thắng sẽ giành được từ 135 đến 180 triệu bảng trong năm tiếp theo. 

{keywords}
Ivan Toney ghi bàn trên chấm 11m, mở ra chiến thắng cho Brentford 

Thế nên, màn so tài giữa Brentford và Swansea thu hút sự quan tâm lớn từ người hâm mộ. Bản thân hai đội cũng thể hiện quyết tâm cao khi bước vào trận đấu một mất một còn này.

Brentford từng thua Fulham trong trận chung kết play-off năm ngoái nên họ rút ra nhiều bài học cho mình trước trận so găng với "Thiên nga đen".

Brentford nhập cuộc đầy hứng khởi và sớm có bàn mở tỷ số trên chấm phạt đền do công của Toney, sau khi thủ môn Woodman băng ra thiếu quyết đoán và phạm lỗi với Mbeumo trong vòng cấm.

{keywords}
Marcondes ăn mừng vé thăng hạng Ngoại hạng Anh đầy cảm xúc

Chỉ 10 phút sau, Brentford nhân đôi cách biệt khi Mads Rasmussen bình tĩnh kiến tạo cho Marcondes băng lên sút tung lưới Swansea.

Trong khoảng thời gian còn lại, Swansea nỗ lực tấn công tìm bàn gỡ nhưng không những không ghi nổi dù chỉ một bàn, mà họ còn phải chơi thiếu người từ phút 65 khi Jay Fulton phải nhận thẻ đỏ trực tiếp.

Giành chiến thắng 2-0, Brentford đoạt tấm vé thăng hạng Premier League mùa giải 2021/22. Họ là đội bóng cuối cùng góp mặt ở sân chơi cao nhất bóng đá xứ sở sương mù, sau Norwich City và Watford đã giành vé trực tiếp.

Ghi bàn: Toney (10' pen), Marcondes (20')

Thiên Bình

MU ‘thưởng’ Solskjaer hợp đồng 3 năm, mang về 4 tân binh

MU ‘thưởng’ Solskjaer hợp đồng 3 năm, mang về 4 tân binh

Quỷ đỏ được loan báo ‘thưởng’ HLV Solskjaer hợp đồng mới 3 năm, bất chấp vừa thất bại ở chung kết Europa League. Lãnh đạo MU cũng duyệt mua 4 cầu thủ.