Vừa trở lại sau chấn thương trận gặp Rochdale, Pogba khá bức xúc khi HLV Solskjaer trao tấm băng thủ quân cho trung vệ trẻ Axel Tuanzebe chứ không phải là mình.

{keywords}
Pogba không còn thiết tha phục vụ MU

Đến lượt đá luân lưu của Quỷ đỏ, tiền vệ người Pháp cũng không nằm trong danh sách 5 cầu thủ bước lên thực hiện quả 11m như thông lệ.

Theo The Sun, với tính khí thất thường "sáng nắng chiều mưa", thay đổi kiểu tóc liên tục, Paul Pogba hiếm khi duy trì phong độ cũng như tâm lý ổn định trên sân cỏ.

Không những vậy, anh vẫn còn nung nấu ý định rời Old Trafford ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới, với điểm đến mơ ước là Real Madrid.

Trong tour du đấu Australia và châu Á vừa qua, HLV Solskjaer đã khen ngợi tính chuyên nghiệp của Pogba. Mặc dù vậy, ông cũng không chắc cậu học trò còn toàn tâm toàn ý phục vụ Quỷ đỏ.

Thời gian qua, nhà cầm quân người Na Uy cũng tính đến phương án thay thế bằng cách liên hệ hai tiền vệ tấn công sáng tại ở Ngoại hạng Anh là James Maddison và Christian Eriksen.

Giới truyền thông xứ sương mù tiên đoán, Pogba như "quả bom nổ chậm" trong phòng thay đồ Old Trafford, tác động tiêu cực đến tinh thần đồng đội xung quanh.

Giao kèo hiện tại giữa Pogba và MU vẫn còn thời hạn gần 2 năm, kèm theo điều khoản ký tiếp thêm 12 tháng. Dẫu vậy, phía tuyển thủ người Pháp không hào hứng chuyện gia hạn dù MU đã rục rịch mời chào.

Siêu cò Mino Raiola định hét mức lương mới 600.000 bảng/tuần để MU chùn bước trong việc ký mới hợp đồng của Paul Pogba.

MỜI XEM VIDEO ĐƯỢC TẠO TỰ ĐỘNG CỦA BÀI VIẾT NÀY

* An Nhi