Đỉnh điểm của những màn va chạm cực nóng trên sân là tình huống Moussa Sissoko truy cản Daniel James rồi dùng chân giẫm lên người anh chàng tân binh bên phía MU.

{keywords}

{keywords}

Sissoko liên tục phạm lỗi với Daniel James

Hành động xấu chơi của tiền vệ người Pháp gây phẫn nộ cộng đồng mạng. Chưa kể, Dele Alli hay chính Sissoko còn có nhiều pha vào bóng nguy hiểm khác nhắm vào các thành viên MU.

Tan trận, HLV Pochettino nói: "Thay mặt các cầu thủ Tottenham, tôi muốn gửi lời xin lỗi đến MU. Bản thân cảm thấy rất khó chịu với một vài tình huống.

Đây là là trận đấu giao hữu và tôi không vui chút nào. Dường như khi thời tiết nóng bức và cầu thủ mệt mỏi, họ đã có những hành động quyết liệt quá mức cần thiết.

Tôi khá lo lắng vì đây mới chỉ là giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới. Chúng tôi cần tập trung vào việc tích lũy nền tảng thể lực và phát triển lối chơi theo ý mình, thay vì sa đà vào các tình huống phạm lỗi."

{keywords}
Trận đấu trở nên rất nóng

Bên kia chiến tuyến, HLV Solskjaer không hề phàn nàn về những diễn biến nóng trên sân: "Bóng đá là môn thể thao cạnh tranh. Vì thế, chúng ta mới phải cần đến trọng tài.

Đây là môn thể thao của những người đàn ông. Daniel James rất nhanh nhẹn nên hay bị đối thủ phạm lỗi. Nhưng cậu ấy rất dũng cảm, không thích lăn lộn hay ngã vờ.

Dù sao trận đấu cũng là bước chuẩn bị tốt cho Premier League sắp khởi tranh" - Solskjaer nói.

Xem video highlights MU 2-1 Tottenham

* An Nhi