Solskjaer đang phải chịu vô vàn sức ép khi MU khởi đầu tồi tệ nhất ở Ngoại hạng Anh trong vòng 30 năm trở lại đây.

Những khó khăn về nhân sự, lối chơi chưa được định hình rõ ràng khiến Quỷ đỏ trình diễn bộ mặt thất thường làm số đông người hâm mộ thất vọng.

{keywords}
Pochettino muốn ngồi lên ghế nóng ở Old Trafford

Nhiều nguồn tin tiết lộ, ông thầy người Na Uy sẽ bị sa thải nếu MU nằm ngoài tốp 6 Ngoại hạng và không vô địch Europa League.

Khi đó, cơ hội sẽ mở ra với Pochettino. Nhà cầm quân người Argentina đang kiên nhẫn chờ đợi một công việc mới và mong muốn được trở lại môi trường Ngoại hạng Anh.

Mauricio Pochettino rơi vào tình trạng thất nghiệp sau khi bị Tottenham sa thải hồi cuối năm ngoái. Mourinho lên tiếp quản nhưng kết quả của Spurs vẫn khá trồi sụt.

Trong quá khứ, sếp lớn MU từng tính đến việc mời Pochettino về dẫn dắt Quỷ đỏ. Ông sẽ vọt lên là ƯCV hàng đầu nếu Solskjaer bay ghế vào cuối mùa.

Hiện MU vẫn đang tranh tài ở Europa League nhưng nguy cơ lớn không được chơi bóng tại cúp châu Âu mùa tới nếu phong độ không được cải thiện.

Thành tích cũng sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến các hợp đồng kinh doanh quan trọng với Adidas và Chevrolet. MU có thể bị cắt một phần tiền tài trợ nếu kết quả tiếp tục lao dốc.

* An Nhi