Đến năm 30 tuổi, Odion Ighalo mới biến giấc mơ trở thành sự thật, khoác áo đội bóng thành Manchester sau thương vụ gây rất nhiều ngạc nhiên trong ngày cuối cùng phiên chợ đông 2020.

{keywords}
Odion Ighalo hâm mộ MU từ nhỏ

Chân sút người Nigeria nhanh chóng đập tan hoài nghi bằng phong độ làm bàn ấn tượng, 4 lần xé lưới đối phương sau 8 trận ra sân cùng MU.

Nhiều fan Red Devils thực sự ấn tượng với tình yêu của Ighalo dành cho Quỷ đỏ. Anh luôn tập luyện chăm chỉ và xung trận với khát khao cống hiến cháy bỏng.

Một câu chuyện vui rằng, cứ khi nào lập công, Odion Ighalo lại khiến trang Instagram cá nhân "nổ tung" với hàng chục "story" (câu chuyện) được đăng liên tiếp.

Về những ngày tháng lớn lên cùng tình yêu với màu áo đỏ, Ighalo chia sẻ trên tạp chí United: "Tôi có một chiếc áo đấu MU nhưng không thể in tên phía sau lưng.

Cách đây khá lâu rồi, tôi không còn nhớ cụ thể năm nào, bởi khi ấy còn rất trẻ, tôi sở hữu chiếc áo MU màu xanh nhưng không đủ tiền để in tên trên áo."

Là một fan cuồng của Quỷ đỏ ở Nigeria, Ighalo giải thích chuyện anh phải bỏ tiền ra để xem các trận đấu của MU tại quê nhà.

{keywords}
Odion Ighalo mặc áo MU thời nhỏ (giữa)

"Tại Nigeria, bất cứ khi nào MU thi đấu, tôi lại rủ anh em trong nhà đi cùng. Chúng tôi đến khu trung tâm thị trấn và phải trả tiền để được xem Rooney, Ronaldo chơi bóng.

Đó thường là một nơi dành cho cộng đồng fan Quỷ đỏ và nó ngày càng phát triển ở Nigeria.

Đến hiện tại, trước mỗi trận đấu, tôi lại nhận được hàng trăm tin nhắn động viên và ủng hộ từ người thân và bạn bè. Họ luôn theo sát tôi khi chơi cho MU. Bản thân thực sự hạnh phúc vì điều đó."

Nếu tiếp tục thể hiện tốt từ giờ cho đến cuối mùa, không loại trừ khả năng Odion Ighalo sẽ được MU mua đứt từ CLB Shanghai Shensua.

* An Nhi