Với những màn trình diễn thiếu thuyết phục giai đoạn cuối mùa, nhà báo Duncas Castles cho rằng, Pogba không nên đứng lại đôi co với người hâm mộ trên khán đài khi anh bị lăng mạ ở vòng đấu cuối cùng gặp Cardiff.

{keywords}
Phong độ thi đấu của Pogba không ổn định

Chẳng ai phủ nhận tài năng của ngôi sao người Pháp. Thế nhưng, Pogba hiếm khi duy trì được sự ổn định liên tục dưới thời Jose Mourinho và giờ là Solskjaer.

Mối quan hệ căng thẳng giữa anh và ông thầy người Bồ Đào Nha là một trong những yếu tố đẩy MU vào cơn khủng hoảng mini trước giai đoạn Giáng sinh hồi năm ngoái.

Khi Solskjaer lên thay Mourinho, Pogba nổi lên như là người hùng trong những trận đầu tiên khi chơi thăng hoa nhưng lập tức bị coi là tội đồ với thái độ thi đấu hời hợt, chơi bóng thiếu động lực giai đoạn cuối, khiến Quỷ đỏ chỉ thắng 2/12 trận.

Nhà báo nổi tiếng Duncas Castles tiết lộ trên The Transfer Window: "Một vài cầu thủ trong phòng thay đồ muốn loại bỏ Pogba ra khỏi đội hình MU mùa tới.

Thật khó khăn khi phải đối diện với sự chỉ trích, thóa mạ từ những fan quá khích. Lẽ ra Pogba nên đi thẳng chứ không nên đứng lại đôi co với họ."

{keywords}
Pogba là mầm mống gây họa cho phòng thay đồ MU

Trên các diễn đàn hâm mộ MU, cũng xuất hiện rất nhiều ý kiến trái chiều về việc đi hay ở của Paul Pogba. Một số bênh vực cầu thủ 26 tuổi thông qua những chỉ số ghi bàn và kiến tạo ấn tượng, và phê phán các đồng đội không đủ trình độ khi đá cùng Pogba.

Tuy nhiên, cũng không ít người đồng tình với việc bán Pogba cho Real Madrid hoặc Barcelona để thu về khoản tiền lớn, khởi đầu cho cuộc cách mạng nhân sự toàn diện dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer.

* Đăng Khôi