Link xem trực tiếp Wolves vs MU: 

https://m.vietnamnet.vn/vn/the-thao/xem-truc-tiep-bong-da/truc-tiep-wolves-vs-mu-link-xem-wolves-vs-mu-2h-ngay-20-8-560142.html

Ngay năm đầu tiên lên chơi Premier League, Wolves vọt lên trở thành hiện tượng với lối đá khoa học đầy hiệu quả. Bầy sói xuất sắc cán đích vị trí thứ 7, ngay sau MU và giành tấm vé dự vòng loại Europa League.

Dưới thời HLV Nuno Santo, Wolves có thể gây khó bất kỳ đối thủ nào. Điểm mạnh của họ chính là việc luân chuyển trạng thái rất nhanh từ phòng ngự sang tấn công, với linh hồn nơi tuyến giữa Ruben Neves.

{keywords}
Wolves hạ gục MU mùa giải trước

Wolves thích chơi pressing và sơ đồ 3-5-2 có thể linh hoạt đổi thành 5-3-2 hoặc 3-4-3 với tính tổ chức cực cao. Bởi vậy, đội bóng miền Trung nước Anh luôn là cái gai trong mắt nhiều "ông kẹ" Ngoại hạng.

Thực tế mùa giải 2018/19, Wolves đã đánh gục MU, Arsenal và Liverpool trên sân nhà. Man City và Chelsea may mắn rời Molineux với vỏn vẹn 1 điểm.

Chuẩn bị cho mùa bóng mới, đoàn quân Nuno Santo tập trung rất sớm, hủy diệt Newcastle và hạ Man City trong các trận giao hữu tại châu Á. Họ cũng dễ dàng vùi dập Crusaders, Pyunik để thẳng tiến ở sân chơi Europa League.

Ngày mở màn, Wolves suýt chút nữa đã giành trọn 3 điểm tại King Power, khi bàn thắng của Dendocker bị công nghệ VAR từ chối (chung cuộc hòa Leicester 0-0).

Bên kia chiến tuyến, thầy trò Ole Gunnar Solskjaer đã có sự khởi đầu như mơ, đè bẹp Chelsea 4 bàn không gỡ. Hàng thủ Quỷ đỏ cải thiện rõ rệt, nhờ sự xuất sắc của hai tân binh Harry Maguire và Wan-Bissaka.

Tuy nhiên, chính ông thầy người Na Uy thừa nhận, thắng to nhưng MU vẫn còn nhiều điểm cần phải cải thiện, đặc biệt là khả năng kiểm soát khu trung tuyến.

{keywords}
MU có chuyến làm khách lành ít dữ nhiều

Ngày ra quân, Pogba và McTominay được xếp đá giữa đã bộc lộ không ít hạn chế. Tuyển thủ người Pháp thường xuyên để mất bóng lãng nhách. Trong khi McTominay năng nổ nhưng thiếu tố chất cầm nhịp, đánh chặn từ xa.

Bốn chuyến làm khách Ngoại hạng cuối mùa trước, MU thi đấu cực tệ, không thắng nổi trận nào. Cuộc đối đầu gần nhất với Wolves hồi tháng 4/2019, Quỷ đỏ phơi áo 1-2.

Bầy sói đang tràn đầy khí thế và tự tin sẽ tiếp tục làm khổ MU khi tiếp đối thủ trên thánh địa Molineux lúc 2h rạng sáng ngày 20/8 (giờ Việt Nam).

Tỷ lệ châu Á: MU chấp 1/4 (1/4: 0)

Tài xỉu: 2 1/4

Dự đoán: MU hòa 1-1

Thông tin bên lề

Wolves: Chủ nhà có được đội hình mạnh nhất.

MU: Eric Bailly chấn thương dài hạn. Alexis Sanchez không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu.

Đội hình dự kiến:

Wolves: Patricio; Boly, Coady, Bennett; Castro, Moutinho, Neves, Dendoncker, Doherty; Jota, Jimenez.

MU: De Gea; Wan-Bissaka, Maguire, Lindelof, Shaw; McTominay, Pogba, Fred; Lingard, Martial, Rashford.

MỜI XEM VIDEO ĐƯỢC TẠO TỰ ĐỘNG CỦA BÀI VIẾT NÀY

* An Nhi