Southampton khởi đầu mùa giải khá tệ khi phơi áo 0-3 trên sân Burnley. Tuy nhiên, họ nhanh chóng cải thiện phong độ và thành tích.

{keywords}
Southampton không hề e ngại đối thủ

Dù thua Liverpool 1-2 ở vòng đấu tiếp theo, nhưng lối đá đoàn quân Ralph Hasenhuttl khá tích cực. Họ lấn lướt The Kop trong 45 phút đầu và chỉ thua vì những khoảnh khắc lóe sáng của các ngôi sao Liverpool.

Hai trận gần nhất, Soton đều hát khúc hoan ca chiến thắng ở giải Ngoại hạng cũng như cúp Liên đoàn Anh. Bởi vậy, tinh thần các cầu thủ chủ nhà đang được đẩy lên rất cao trước màn thư hùng với Quỷ đỏ.

Trái ngược sự hưng phấn phía chủ nhà, MU vừa trải qua cảm giác bẽ bàng khi gục ngã trước Crystal Palace. Các chân sút áo đỏ tung ra 22 cú dứt điểm, kiểm soát bóng đến 71%, được hưởng một quả phạt đền nhưng rốt cuộc vẫn phải chịu thất bại 1-2.

Đối với những tín đồ Red Devils, trận hòa Wolves rồi tiếp đến là thua Crystal Palace nhanh chóng gợi lại chuỗi ngày đen tối giống mùa giải trước.

Quỷ đỏ mạnh trong các tình huống phản công, nhưng họ rất thiếu ý tưởng và tính sáng tạo khi đương đầu những hàng thủ kiên cố có tính tổ chức cao. Southampton sẽ không để lộ nhiều khoảng trống cho đối thủ khai thác.

{keywords}
MU sẽ có chuyến làm khách khó khăn

Thực tế thống kê cho thấy, MU chỉ thắng 2/10 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh. Ngoài ra, đội bóng của Solskjaer cũng không biết đến mùi chiến thắng trong 5 chuyến làm khách liên tiếp tại giải quốc nội.

Chiều ngược lại, Southampton mới chỉ để thua 3/10 trận gần đây trên sân nhà (hai trong số đó trước Liverpool). Bởi vậy, đương đầu một MU đang thiếu sự tự tin, đội chủ sân St Mary's hoàn toàn có thể kiếm được ít nhất một điểm.

3/5 cuộc chạm trán vừa qua giữa hai đội đã kết thúc với tỷ số hòa. Với kèo MU chấp đồng banh (0: 1/4), nhiều khả năng đôi bên sẽ chia điểm 1-1.

Tỷ lệ châu Á: MU chấp 1/4 (1/4: 0)

Tài xỉu: 2 1/2

Thông tin bên lề

Southampton: Redmond và Djenepo chắc chắn vắng mặt vì chấn thương. Hậu vệ cánh Bertrand có thể tái xuất bên hành lang trái.

MU: Luke Shaw, Martial, Dalot và Bailly chấn thương. Andreas Pereria hoặc Greenwood có thể được xếp đá chính.

Đội hình dự kiến:

Southampton: Gunn; Valery, Bednarek, Vestegaard, Bertrand; Romeu, Hojberg, Ward-Prowse; Boufal, Adams, Ings.

MU: De Gea; Wan-Bissaka, Maguire, Lindelof, Young; McTominay, Pogba, Pereira, Lingard, James, Rashford.

* An Nhi