Thua Chelsea ở vòng đầu tiên nhưng Brighton cho thấy họ không dễ bị bắt nạt khi thi đấu sòng phẳng với đối thủ mạnh hơn. Đến chuyến làm khách tại St James Park cuối tuần trước, đoàn quân Graham Potter đã vùi dập Newcastle 3 bàn không gỡ.

{keywords}
Hai đôi đều quyết tâm giành chiến thắng

Lối chơi mà nhà cầm quân người Anh gây dựng cho Brighton khá rõ ràng, đó là phòng ngự chủ động, pressing quyết liệt. Khi có bóng họ sẽ phát triển thật nhanh cho Maupay hay Conolly bứt phá chớp thời cơ ghi bàn.

Với lợi thế sân nhà, chắc chắn các mũi nhọn bên phía Brighton sẽ gây ra nhiều khó khăn cho tuyến phòng ngự Quỷ đỏ, vốn lỏng lẻo và thiếu sự nhanh nhẹn do chưa bắt nhịp được vào mùa giải mới.

Kỳ nghỉ hè ngắn nhất trong lịch sử MU khiến nhiều thành viên chưa tích lũy được nền tảng thể lực khi tái xuất. Điều đó đã phản ánh rõ trong thảm bại 1-3 trước Crystal Palace.

Cầu thủ MU chưa có được sự thanh thoát và mềm mại trong các pha xử lý. Điểm sáng ngày mở màn chính là bàn thắng của Donny van de Beek, tân binh duy nhất của MU cho đến thời điểm này.

Tinh thần bầy Quỷ đỏ dần phục hồi khi họ vừa thổi bay Luton ở cúp liên đoàn Anh. Tuy nhiên, trình độ giữa hai đội là quá chênh lệch. Thử thách tại Amex khó khăn hơn nhiều, bởi Brighton có sự chuẩn bị tốt hơn đối thủ.

{keywords}
MU từng thắng 3-1 trên sân Amex mùa trước

HLV Solskjaer dự định sẽ có một vài sự thay đổi trong đội hình. Lindelof, McTominay hay Fosu-Mensah nhiều khả năng phải ngồi dự bị, nhường chỗ cho Bailly, Matic (hoặc Fred) và Wan-Bissaka.

Trên hàng công, Daniel James chưa cho thấy sự tiến bộ nguy cơ mất vị trí chính thức vào tay Greenwood. Điểm tựa của MU là chiến thắng 3-1 trên sân đấu này mùa trước, trong ngày đấu mà Bruno Fernandes, Pogba và Greenwood thăng hoa.

Tỷ lệ châu Á: MU chấp 3/4 (3/4: 0)

Tài xỉu: 2 1/2

Dự đoán: Hòa 1-1

Thông tin lực lượng

Brighton: Bissouma bị treo giò. Conolly và Lamptey bị đau nhẻ nên khả năng ra sân còn bỏ ngỏ.

MU: Phil Jones và Tuanzebe tiếp tục ngồi ngoài vì chấn thương. Fred, Matic và Wan-Bissaka đã tìm lại nền tảng thể lực tốt nhất.

Đội hình dự kiến:

Brighton: Ryan; White, Dunk, Webster; Lamptey, Propper, Alzate, March; Trossard, Connolly, Maupay.

MU: De Gea; Wan-Bissaka, Bailly, Maguire, Shaw; Pogba, Matic; Greenwood, Fernandes, Rashford; Martial.

Lịch Thi Đấu Premier League 2020/2021
Ngày Giờ Đội Tỉ số Đội Vòng Kênh
26/09
26/09 18:30 Brighton -:- Man Utd Vòng 3  
26/09 21:00 Crystal Palace -:- Everton Vòng 3  
26/09 23:30 West Brom -:- Chelsea Vòng 3  
27/09
27/09 02:00 Burnley -:- Southampton Vòng 3  
27/09 18:00 Sheffield United -:- Leeds United Vòng 3  
27/09 20:00 Tottenham -:- Newcastle Vòng 3  
27/09 22:30 Man City -:- Leicester Vòng 3  

* An Nhi