Những hình ảnh gây sốc cho thấy một nhóm 20 fan mặc áo trùm đầu là thành viên của hội hooligan "Men In Black" tấn công vào căn biệt thự trị giá 2 triệu bảng của ngài Ed Woodward.

{keywords}
Nhóm CĐV quá khích tụ tập bên ngoài nhà Ed Woodward

Họ ném bom khói cùng pháo sáng vào phía trong vườn và đứng tụ tập la hét bên ngoài cổng căn hộ nhà Phó chủ tịch MU.

Theo The Sun, ở thời điểm đó, Ed Woodward và vợ con không có ở nhà. Khi thấy bên trong án binh bất động, nhóm CĐV quá khích đã phun sơn đỏ lên cổng và tường bao quanh.

Một nguồn tin cho hay: "Woodward thực sự là nỗi thảm họa trong vai trò Phó chủ tịch điều hành và cần sớm cút khỏi MU.

Nhiều người cho rằng Woodward không quan tâm đến ý kiến, phản ứng xung quanh bởi ông vẫn đang nhận mức lương cao chót vót 4 triệu bảng mỗi năm.

Bởi vậy, chúng tôi quyết định đến nhà ông ấy để ba mặt một lời. Tuy không gặp được Woodward nhưng hy vọng những lời nhắn gửi sẽ đến tai ông ta.

Các CĐV MU vẫn luôn ở đây và không thể ngồi yên trong bối cảnh đội bóng đang bị hủy hoại."

{keywords}
Phó chủ tịch điều hành Ed Woodward hứng chịu nhiều chỉ trích gần đây

Phía MU cũng lập tức đăng dòng thông báo phản đối những hành vi bạo lực và sẽ cấm tất cả những kẻ quá khích đến sân Old Trafford cổ vũ.

Những tuần qua, nhiều fan hâm mộ Quỷ đỏ đã hướng mũi dùi chỉ trích về phía Ed Woodward, người ngồi lên ghế điều hành CLB từ năm 2013.

Họ cáo buộc ông quá tập trung vào công việc kinh doanh, đẩy giá cổ phiếu CLB mà không quan tâm đến công tác chuyên môn, khiến MU trượt dài trên sân cỏ.

* Đăng Khôi