Ngôi sao người Bỉ sút quả penalty quyết định trong chiến thắng nghẹt thở trước Frankfurt. Đó có thể là trận cuối mà Hazard chơi cho Chelsea tại Stamford Bridge, bởi anh đang chuẩn bị khăn gói sang Real Madrid.

{keywords}
Hazard chào tạm biệt các CĐV ở Stamford Bridge

Bất chấp lệnh cấm chuyển nhượng từ FIFA, chuyện Hazard ra đi là điều không tránh khỏi, bởi hợp đồng giữa anh và đội bóng thành London chỉ còn thời hạn hơn một năm.

Zidane trải thảm đỏ mời tiền vệ 28 tuổi này về Bernabeu, với lời hứa biến anh trở thành hạt nhân số 1 của Real Madrid trong công cuộc tái thiết đội bóng Hoàng gia.

Thế nên, sau khi kết thúc trận đấu bán kết Europa League, Hazard ăn mừng cùng các đồng đội rồi tiếp tục vỗ tay hàm ý chào tạm biệt những người hâm mộ Chelsea. Anh còn cởi chiếc áo đấu ném lên tặng đám đông CĐV ở Stamford Bridge.

Nhiều khả năng, vụ chuyển nhượng Hazard sang Real sẽ được chính thức công bố vào ngày 30/5, khi trận chung kết Europa League tại Baku khép lại.

{keywords}
Tiền vệ người Bỉ dự định sẽ sang Madrid 

Trong mùa giải cuối cùng khoác áo The Blues, cựu cầu thủ Lille vẫn thể hiện phong độ tuyệt vời, ghi 16 bàn tại Ngoại hạng Anh và có 15 đường chuyền kiến tạo.

Chia sẻ trước giới truyền thông, Hazard nói: "Tôi chẳng quan tấm đến chuyện tương lai lúc này. Bản thân chỉ nghĩ làm sao giúp Chelsea giành chiến thắng tặng cho fan hâm mộ.

Nếu đó là trận đấu cuối cùng, tôi sẽ cố hiến hết khả năng. Trong suy nghĩ cá nhân, tôi không biết gì hết. Đó là sự thực."

* Đăng Khôi