HLV Frank Lampard và các thành viên Chelsea thực sự vui mừng khi đón trụ cột N’Golo Kante tham gia tập luyện lại cùng đội vào thứ Ba, 9/6.

{keywords}
N'Golo Kante trở lại tập cùng Chelsea vào hôm qua

Trước đó, vào ngày 21/5, tiền vệ này được Chelsea đồng ý cho nghỉ tập, đến bất cứ khi nào Kante thấy tâm lý ổn định, có thể tham gia cùng đội thì trở lại.

Lý do, N’Golo Kante có bệnh tim mạch, từng bị ngất trong phòng thay đồ khiến anh cảm thấy bất an trước dịch Covid-19 bùng phát ở Anh. Không những vậy, trong gia đình, cha và anh trai của tiền vệ này từng qua đời vì tiền sử bệnh như trên.

{keywords}
HLV Lampard thở phào khi thấy Kante thoải mái, vui vẻ trên sân tập cùng đồng đội

Do vậy, khi Kante xuất hiện trên sân và thực hiện đầy đủ các bài tập Chelsea vào hôm qua, không chỉ HLV Lampard mà cả đội đều hết sức vui mừng. Mừng vì Kane vượt qua được nỗi ám ảnh về sức khỏe, và sự có mặt của trụ cột này trong đội hình sẽ giúp Chelsea rất nhiều trong phần còn lại của mùa giải.

Thực tế, Kane vẫn có mặt ở cơ sở đào tạo Cobham của Chelsea, chỉ là anh tập riêng.

Chelsea sẽ khởi động lại chiến dịch Premier League 2019/20, gặp Aston Villa vào 21/6. Đội bóng của Lampard tạm thời đang nắm lợi thế, xếp thứ 4 – vị trí đảm bảo vé dự C1 mùa tới, hơn MU xếp sau 3 điểm.

L.H