Trong vòng ít ngày qua, Solskjaer hồ hởi thông báo việc ký hợp đồng mới với hai trụ cột dưới hàng thủ là David De Gea và Victor Lindelof.

{keywords}
Lingard sắp được trao hợp đồng mới

Theo báo giới Anh, họ cũng chuẩn bị trao cho tài năng trẻ Mason Greenwood bản hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên, với mức lương tăng vượt cấp từ 800 bảng/tuần lên 25.000 bảng/tuần.

Đây là thành quả xứng đáng dành cho nỗ lực của chàng trai sắp bước sang tuổi 18, khi anh được đôn lên đội 1 mùa này và sẽ ra sân đá chính ở trận gặp Astana trong khuôn khổ Europa League đêm nay.

Không chỉ có Greenwood, Jesse Lingard cũng sắp đạt được thỏa thuận ký mới với đội bóng thành Manchester, lương "cứng" tăng từ 50.000 bảng/tuần lên 130.000 bảng/tuần.

Dù tiền vệ người Anh phải nhận khá nhiều lời chỉ trích vì hiệu suất thi đấu kém thời gian qua, nhưng Lingard vẫn được xếp vào dạng "hạt giống đỏ" mà Solskjaer muốn nuôi dưỡng.

Lãnh đạo MU còn đang cố gắng dàn xếp, thuyết phục Paul Pogba ở lại nhà hát của những giấc mơ thêm nhiều năm nữa, thông qua bản hợp đồng mới kếch xù.

{keywords}
Lãnh đạo MU muốn Pogba ở lại

Suốt 12 tháng qua, tương lai cầu thủ người Pháp bất định với hàng loạt thông tin chuyển nhượng sang Real Madrid. Chính vì thế, các sếp Quỷ đỏ đang gấp rút mời đại diện Pogba lên bàn đàm phán.

Giao kèo hiện tại của anh còn thời hạn đến 2021, kèm theo điều khoản tùy chọn kéo dài thêm 12 tháng, nhận mức lương 290.000 bảng/tuần.

MỜI XEM VIDEO ĐƯỢC TẠO TỰ ĐỘNG CỦA BÀI VIẾT NÀY

* An Nhi