Nhà cầm quân người Na Uy khẳng định, Alexis Sanchez vẫn còn tương lai tại Old Trafford, bất chấp những tin đồn đẩy anh sang Italia theo dạng cho mượn.

{keywords}
Alexis Sanchez vẫn chăm chỉ tập luyện tại Carrington

Cầu thủ hưởng lương cao nhất MU hiện gặp vấn đề về chấn thương gân kheo hồi tháng trước. Sanchez chưa thi đấu chính thức phút nào cho MU kể từ lúc trở lại Manchester cách đây 3 tuần.

Một vài đội bóng như AS Roma, Napoli đã ngỏ ý muốn muợn cựu chân sút Arsenal. Tuy nhiên, khoản thù lao 505.000 bảng/tuần chính là rào cản khiến các cuộc thương lượng lâm vào ngõ cụt.

Trước chuyến làm khách trên sân Wolves ở vòng hai Ngoại hạng Anh, Solskjaer bất ngờ công khai ủng hộ Alexis Sanchez.

"Alexis là cầu thủ rất chuyên nghiệp. Anh ấy đến làm việc chăm chỉ mỗi ngày và muốn trở thành một phần của đội bóng.

Đã xuất hiện thông tin Sanchez sẽ bị đẩy đuống đội dự bị. Dĩ nhiên không có chuyện đó đâu. Cậu ta mới trở lại tập được 3 tuần và chuẩn bị sẵn sàng tái xuất.

{keywords}
Solskjaer vẫn đặt niềm tin vào tiền đạo người Chile

MU không có được hàng công dày dặn. Bởi vậy, Alexis Sanchez có thể đá nhiều trận hơn bạn nghĩ. Anh ấy là tiền đạo chất lượng và sẽ mang đến nhiều lợi ích cho đội bóng."

Solskjaer cũng xác nhận, Sanchez đã tham gia một trận đấu tập gần đây của MU nhằm lấy lại cảm giác chơi bóng.

"Chúng tôi đã tổ chức một trận đấu tập không khán giả. Sanchez sẽ dần dần bắt nhịp với các đồng đội còn lại. Mỗi tuần, cậu ấy sẽ được đá tập để tăng khối lượng vận động."

* An Nhi