Harry Maguire thi đấu cực kỳ chắc chắn dưới hàng thủ MU trong chiến thắng 4-0 trước Chelsea trên sân Old Trafford hôm qua.

{keywords}
Harry Maguire nhanh chóng chứng tỏ năng lực

Anh lập tức chứng tỏ giá trị xứng đáng đến từng xu, khi Quỷ đỏ bỏ ra khoản tiền kỷ lục 80 triệu bảng để rước anh về từ Leicester.

Tầm ảnh hưởng của Maguire dưới hậu tuyến nhận được sự tán dương của nhiều nhà chuyên môn và các đồng đội, bao gồm cả Paul Pogba.

Chia sẻ trước giới truyền thông sau trận, tiền vệ người Pháp nói: "Tôi đã gọi cậu ấy là Quái thú. Thành thực mà nói, khi bạn nhìn Maguire chơi bóng, cảm giác vô cùng ấn tượng.

Trung vệ người Anh là thủ lĩnh dưới hàng phòng ngự. Harry Maguire cao lớn, mạnh mẽ và luôn chiến thắng trong các tình huống tranh chấp tay đôi.

Chúng tôi đã nói về khả năng kiểm soát bóng từ tuyến dưới và Maguire có sự hiểu ý đến không ngờ với Lindelof."

{keywords}
Pogba ấn tượng với người đồng đội mới Harry Maguire

Cựu danh thủ MU - Gary Neville cũng dành lời khen: "Tôi yêu Maguire mất thôi! Trung vệ hàng đầu không chút sợ hãi, luôn điềm tĩnh, tự tin, đánh đầu cực tốt và thoải mái khi cầm bóng.

Chứng kiến cậu ấy chơi trên sân, các đồng đội xung quanh cũng an tâm hơn hẳn.

Dù mới chỉ là trận đầu tiên, nhưng Maguire đã thể hiện được những phẩm chất vốn có. Cái giá 80 triệu bảng không hề đắt chút nào đâu."

* An Nhi