Bàn thắng của Van Aanholt ở phút bù giờ khiến Quỷ đỏ phải nhận thất bại đầu tiên ở mùa giải này, trong trận đấu mà họ chiếm phần lớn thời gian kiểm soát bóng nhưng bế tắc trước khung thành thủ môn Guaita.

{keywords}
MU để thủng lưới trước trong hiệp 1

Trận thứ hai liên tiếp, các cầu thủ MU bỏ lỡ cơ hội vàng trên chấm phạt đền. Sau Pogba, đến lượt Rashford dứt điểm dội cột dọc bật ra.

HLV Solskjaer cho rằng, trọng tài đã bắt không tốt khi bỏ qua hai tình huống có lợi cho MU ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả trận đấu.

Ông chia sẻ sau trận: "Tôi nghĩ MU không gặp may ở pha bóng Martial bị Martin Kelly kéo ngã trong vòng cấm. Đó rõ ràng là một quả penalty.

Đó là tình huống Martial băng xuống một mình và trong thế trận như vậy, tôi nghĩ trọng tài chưa làm tốt công việc của mình. Martial sẽ không thể trượt ngã nếu không bị tác động bởi một trung vệ nặng 100kg bên cạnh.

Đãng nhẽ phải có hai quả penalty dành cho Martial và cả Rashford, khi anh bứt tốc vượt qua hậu vệ cuối cùng của Crystal Palace."

Dẫu vậy, nhà cầm quân người Na Uy cũng không phủ nhận màn trình diễn yếu kém của các học trò: "Chúng tôi cần phải học hỏi từ thất bại.

{keywords}
Rashford bỏ lỡ cơ hội trên chấm 11m

Hai trận gần nhất, Quỷ đỏ cần tận dụng triệt để những cơ hội ăn bàn. 2 quả penalty bị bỏ lỡ khiến chúng tôi chẳng thể nở nụ cười.

Hôm nay MU kiểm soát bóng rất nhiều nhưng trong 30 phút đầu tiên hầu như không tạo ra nguy hiểm về phía cầu môn đối phương.

De Gea gần như chẳng chạm bóng lần nào cho đến khi bị thủng lưới. Thi thoảng MU phải đối diện hoàn cảnh như vậy. Có những đội đến Old Trafford chỉ chăm chăm vào phòng ngự khi đấu MU."

* An Nhi