MU quyết định bổ nhiệm Solskjaer dài hạn bởi niềm tin cựu danh thủ mang đến tinh thần và 'chất' Quỷ đỏ cho đội hình hiện tại. Sir Alex cũng ủng hộ nhiệt tình học trò cũ lên ngồi "ghế nóng' sau thời gian tạm quyền cực kỳ ấn tượng.

{keywords}
Solskjaer thấy xấu hổ vì màn trình diễn của các cầu thủ MU

Nhưng mọi thứ đang có vẻ đi ngược lại. Tờ The Sun tiết lộ, Solskjaer không còn giữ được khí chất ban đầu, thay vào đó ông còn tức giận, nói thẳng vào mặt các cầu thủ MU rằng, họ khiến ông thật "xấu hổ" vì màn trình diễn tệ hại trước West Ham cuối tuần qua.

Trong giờ nghỉ giải lao, Solskjaer trách học trò, ông thấy ngán ngẩm vì những gì MU thể hiện trong 45 phút đầu.

Thất bại của MU trước West Ham không những đẩy họ xuống vị trí thứ 8 sau 6 vòng đấu Premier League, kém Liverpool dẫn đầu đến 10 điểm mà còn đánh dấu một cột mốc buồn trong gần 2 thập kỷ với 11 trận sân khách liên tiếp đều để thủng lưới.

{keywords}
MU có trận đấu đáng quên trước West Ham

Solskjaer nhận sự tín nhiệm của Phó Chủ tịch Ed Woodward vì vẫn luôn bảo vệ cầu thủ trước truyền thông. Tuy nhiên, thực tế sau hậu trường tiết lộ, nhà cầm quân người Na Uy mất bình tĩnh với cầu thủ của mình.

Ông chỉ trích các cầu thủ MU không có tinh thần, chơi bạc nhược, hoảng loạn trước đối thủ.

Dù vậy, báo chí Anh cho hãy, lãnh đạo MU vẫn ủng hộ và tin tưởng Solskjaer, tin rằng ông là lựa chọn đúng ngồi vào ghế HLV trưởng Quỷ đỏ.

L.H