Như mọi giải đấu khác, Premier League chưa biết bao giờ có thể khởi tranh trở lại, bởi dịch Covid-19 bùng phát toàn cầu. Các cầu thủ cũng không thể đến sân tập, vì thế việc duy trì thể trạng tùy thuộc vào mỗi người rèn luyện ở tại nhà.

{keywords}
Không thể đến sân tập vì Covid-19, HLV Solskjaer khuyên học trò hãy nhờ vợ, bạn gái giúp việc tập trận

HLV trưởng Solskjaer chia sẻ trên kênh MUTV, ông vẫn giữ liên lạc thường xuyên với các thành viên BHL cũng như cầu thủ MU, thông qua nhóm chat trên WhatsApp, tin nhắn hoặc gọi điện thoại.

Nhà cầm quân người Na Uy cho hay thêm: “Các cầu thủ đều đã nhận giáo án riêng cũng như chương trình ăn uống phù hợp với mỗi người. Và trong giai đoạn này, họ có thể làm điều gì đó đặc biệt, cụ thể cho vài trò và nhiệm vụ của họ”.

Và Solskjaer đưa ra lời khuyên từ bản thân đến các cầu thủ MU: “Tôi từng ở trong vườn, với bọn trẻ và cải thiện khả năng dứt điểm, chọn vị trí di chuyển. Các tiền đạo MU nên làm như thế thế.

Hầu hết các cầu thủ đều có cơ sở vật chất tốt, khu vườn thoải mái. Mong là vợ hay bạn gái của họ sẽ giúp họ trong việc tập luyện bằng cách thực hiện một số đường chuyền”.

Trước khi mùa giải vì tạm hoãn vì Covid-19, MU đang có chuỗi 13 trận bất bại trên mọi đấu trường, trong đó đáng chú ý là từ lúc Bruno Fernandes đến, họ chưa để thua – 10 trận.

L.H