Xem video Pogba đá hỏng 11m với góc quay từ trên khán đài

Nhiều cầu thủ sững sờ lúc HLV Solskjaer thông báo trong phòng thay đồ rằng, Marcus Rashford sẽ là người thực hiện các quả penalty cho MU, sau trò hề diễn ra trên sân Wolves.

Paul Pogba đã đứng ra xin lỗi các đồng đội vì cú sút hỏng của anh khiến Quỷ đỏ đánh rơi chiến thắng tại Molineux.

Ngôi sao người Pháp có tầm ảnh hưởng lớn trong phòng thay đồ MU. Bởi vậy, xuất hiện những lo lắng về cách xử sự của Solskjaer sẽ càng làm tăng khả năng Pogba rời Old Trafford trước khi thị trường chuyển nhượng châu Âu đóng cửa vào ngày 2/9.

Việc Paul Pogba tranh đá penalty với Rashford ngay trên sân khiến anh phải hứng chịu nhiều lời chỉ trích, thậm chí là thóa mạ mang tính phân biệt chủng tộc.

{keywords}
Solskjaer không hài lòng về việc Pogba giành quyền đá 11m

Bản thân HLV Solskjaer cũng không hài lòng vì sự ích kỷ nơi Pogba, bởi Marcus Rashford vốn là cầu thủ có hiệu suất đá 11m tốt hơn đồng đội rất nhiều.

Lần gần nhất trả lời phỏng vấn công khai về cậu học trò, đích thân Solskjaer đã dành lời khen về thái độ tập luyện chuyên nghiệp của Pogba trong tour du đấu giao hữu.

Ông cũng không giấu giếm ý đồ xây dựng lối đá MU xung quanh tiền vệ người Pháp. Thế nhưng, một vài ý kiến cho rằng, việc kéo Pogba đá thấp trên hàng tiền vệ sẽ khiến anh không thể phát huy hết những phẩm chất vốn có.

Kể từ đầu mùa, Solskjaer sử dụng sơ đồ chiến thuật 4-2-3-1, với cặp tiền vệ trung tâm giăng ngang Paul Pogba - McTominay. Hai cầu thủ có xu hướng phòng ngự từ xa tốt hơn là Matic và Fred chưa ra sân phút nào.

MỜI XEM VIDEO ĐƯỢC TẠO TỰ ĐỘNG CỦA BÀI VIẾT NÀY

* An Nhi