Nhà cầm quân người Na Uy đang phải chịu vô vàn sức ép sau chuỗi khởi đầu thất vọng của MU ở mùa giải này.

{keywords}
Solskjaer đang phải chịu áp lực lớn

Nguồn tin từ The Sun cho hay, chiếc ghế Solskjaer đang lung lay dữ dội và mọi thứ sẽ được định đoạt trong 3 trận đấu tiếp theo của MU, gặp Liverpool, Partizan Belgrade và Norwich.

BLĐ Quỷ đỏ muốn cho Solskjaer thêm thời gian để gắn kết tập thể cũng như chờ những trụ cột trở lại sau chấn thương.

Cuộc đấu với Liverpool hôm tới 20/10 tới đây nếu MU thất bại, Solskjaer sẽ chưa bị sa thải. Nhưng nếu tình hình tiếp tục bi đát, Quỷ đỏ lại gục ngã trên sân Norwich một tuần sau đó, quyết định trảm tướng sẽ được đưa ra.

Chuyến làm khách ở Carrow Road dự báo sẽ vô cùng khó khăn với Quỷ đỏ, bởi đã 11 trận vừa qua họ không biết đến mùi chiến thắng trên sân khách.

Ở Ngoại hạng Anh mùa này, MU cũng đã bại trận 3 lần trước những đối thủ được đánh giá thấp hơn như West Ham, Crystal Palace và Newcastle.

Nếu để thua thêm anh chàng tân binh mới bước chân lên Ngoại hạng, đó sẽ như giọt nước tràn ly khiến BLĐ MU buộc phải đưa Solskjaer lên đoạn đầu đài.

{keywords}
Norwich là đối thủ không dễ chơi

Thực tế, MU đã có chuyến du đấu thành công trước mùa, các cầu thủ làm việc chăm chỉ và Solskjaer cùng cộng sự nỗ lực làm việc.

Bên cạnh đó, cả 3 tân binh mà họ tuyển mộ là Daniel James, Wan-Bissaka và Maguire đều chơi tốt. BLĐ chấp nhận tái thiết là quá trình dài hơi.

Tuy nhiên, trước sức ép lớn từ dư luận, sự ủng hộ dành cho Solskjaer với dần khi MU chỉ thắng 6 trận kể từ ngày ông được bổ nhiệm chính thức.

* An Nhi