Sau thời gian dài đàm phán, cuối cùng Manchester United cũng đã có được Bruno Fernandes từ Sporting với giá chuyển nhượng tổng cộng là 67,8 triệu bảng, bao gồm 46,6 triệu bảng trả trước cùng 21,2 triệu bảng phụ phí.

{keywords}
Ronaldo khen đàn em ở tuyển Tây Ban Nha, vừa gia nhập đội bóng cũ MU anh từng thi đấu

Chia sẻ trong ngày ra mắt, tân binh đắt giá thừa nhận là fan của Quỷ đỏ từ ngày Cristiano Ronaldo còn chơi cho MU.

Ở phía ngược lại, siêu sao người Bồ hết lời khen đàn em ở tuyển Bồ Đào Nha, ủng hộ MU ký Bruno Fernandes. Thông tin này được cựu danh thủ Rio Ferdinand tiết lộ.

Chính Ferdinand đã đi hỏi ý kiến 2 đồng đội cũ là Ronaldo và Nani về Bruno Fernandes và thấy rằng MU nhất định phải có được Bruno Fernandes.

{keywords}
Bruno Fernandes ký hợp đồng 5,5 rưỡi với MU

‘Nani, đồng đội cũ của tôi nói rằng Bruno Fernandes là cầu thủ giỏi, hoàn hảo để chơi bóng ở Anh, có đủ mọi phẩm chất để đạt thành công.

Ronaldo cũng khen Bruno rất tuyệt vời, tạo ra những cơ hội cho cậu ấy (ở tuyển Bồ Đào Nha). Fernandes có thể lấy bóng, kiểm soát quả bóng một cách tự tin”.

Bản thân Ferdinand cũng tin, Bruno Fernandes có thể là câu trả lời cho vấn đề ở MU, giúp Paul Pogba phát huy tối đa khả năng.

“Bruno Fernandes là cầu thủ biết cách tạo ra những cơ hội. MU không gặp khó khăn với những đội chơi phòng ngự - phản công. Tuy nhiên, trước những đối thủ thi đấu rình rập, chờ thời cơ, Quỷ đỏ luôn gặp khó, nhất là tại Old Trafford. Trong tình huống này, là cơ hội để Bruno Fernandes cho thấy sự khác biệt”.

L.H