Báo chí Anh vừa làm con số thống kê, nếu dựa vào kết quả thi đấu từ đầu năm đến nay, MU do Solskjaer nằm ở nhóm báo động đỏ: xếp hạng thứ 18 Ngoại hạng Anh!

Trận hòa 0-0 với Wolves hôm thứ Bảy vừa qua, có nghĩa MU chỉ có 1 chiến thắng trong 5 trận đấu từ đầu 2020 đến nay.

{keywords}
MU với sự có mặt của Bruno Fernandes và Odion Ighalo trong tháng 1 hi vọng có giúp cải thiện tình hình bết bát của đội trong năm 2020

MU hiện xếp thứ 7, kém Chelsea ở hạng 4, 6 điểm và đang ở tình thế vô cùng khó khăn cho mục tiêu kết thúc top 4 Premier League, để có thể dự Champions League mùa sau.

Giả sử, Liverpool, Man City và Leicester City chiếm 3 vị trí đầu, có nghĩa Ngoại hạng Anh chỉ còn 1 vé cho vị trí thứ 4. Vậy MU liệu có thể bứt lên để thắng trước Chelsea, Tottenham, Sheffield United và Wolves không?

Câu trả lời là không, nếu dựa vào phong độ Quỷ đỏ trong năm 2020 – không thể ghi bàn 4 trong 5 trận Premier League (thua Arsenal, Liverpool và Burnley với cùng tỷ số 0-2, hòa Wolves 0-0 và trận thắng duy nhất là 4-0 trước Norwich).

Không chỉ vậy, căn cứ vào kết quả trong năm 2020 thì MU của Solskjaer rơi vào nhóm báo động đỏ chỉ với 4 điểm sau 5 trận - xếp thứ 18, chỉ trên Brighton và Crystal cùng 3 điểm.

L.H