HLV trưởng Solskjaer cùng học trò nhận quà đặc biệt trong ngày Boxing Day, sau khi thắng ngược Newcastle 4-1. Một kết quả mà MU được khen đã biết đi ngược sóng sau khi bị đối thủ dẫn trước, thay vì chịu trận và nhận kết quả không như ý.

{keywords}
Hàng công MU được cựu danh thủ Paul Sholes khen hết lời

Tiếp tục những ngày vui, đêm thứ Bảy, MU bỏ túi thêm 3 điểm trong chuyến làm khách Burnley. Đó không phải là màn trình diễn thuyết phục nhất của Quỷ đỏ, nhưng pha lập công trong hiệp 1 của Martial và bàn thắng muộn của Rashford ở cuối trận đảm bảo chiến thắng cho MU.

Kết quả giúp nửa đỏ thành Manchester nhảy vọt từ thứ 8 lên sát top 4 và chỉ còn kém Chelsea đúng 1 điểm – đội sẽ chiến với Arsenal vào 21h tối nay, 29/12.

Với tình hình này, MU từ chỗ tưởng hết cơ hội, lại tràn đầy niềm tin có thể hoàn thành trong top 4, lấy suất dự Cúp C1 mùa sau.

Có lẽ, quá hưng phấn với đội bóng cũ, cựu danh thủ Paul Scholes phán xanh rờn trên đài BT Sport: MU có hàng công mạnh không thua kém bộ ba nào ở châu Âu.

Bộ ba Martial – Rashford – James thực sự kích thích tôi. Tôi nghĩ họ không thua kém bất cứ kiềng ba chân nào ở Ngoại hạng Anh cũng như ở châu Âu. Họ rất tuyệt”.

{keywords}
Thắng Burnley 2-0, MU ngay sát top 4, chỉ còn kém Chelsea 1 điểm

Ở mùa này, Anthony Martial – Marcua Rashford và Daniel James cùng nhau kết hợp ghi được 20 bàn thắng cho MU mùa này. Hãy thử so sánh với bộ ba 2 đội bóng được đánh giá lợi hại nhất châu Âu hiện tại: Liverpool và Barcelona.

Sadio Mane, Mohamed Salah và Roberto Firmino cùng nhau ghi được 24 bàn giúp Liverpool vững ngôi đầu bảng Premier League. Trong khi đó, Lionel Messi, Luis Suarez và Antoine Griezmann có 30 bàn thắng ở La Liga.

Rõ ràng, Anthony Martial – Marcua Rashford và Daniel James còn chặng đường dài để được xem là bộ ba tấn công hay nhất châu Âu.

L.H