Tiền vệ người Pháp vắng 3 trận liên tiếp của MU sau khi bị đau mắt cá ở cuộc đấu Southampton. Dù mới tái xuất hồi giữa tuần ở cúp Liên đoàn Anh nhưng Pogba có dấu hiệu tái phát chấn thương.

{keywords}
Pogba lại tái phát chấn thương mắt cá

HLV Solskjaer tiết lộ, chính vì lý do sức khỏe mà Pogba là một trong số những cái tên vắng mặt trong buổi ăn được David De Gea tổ chức sau chiến thắng Rochdale.

Chia sẻ trước giới truyền thông, HLV người Na Uy nói: "Tình cảnh xảy ra sau khi kết thúc trận đấu. Pogba đã chơi 90 phút tuyệt vời. Nhưng cậu ấy lại bị bầm tím vùng mắt cá chân. Pogba sẽ phải chạy đua với thời gian để kịp bình phục trước trận Arsenal."

Nếu ngôi sao 26 tuổi này vắng mặt, Solskjaer sẽ đau đầu thực sự bởi ông còn không có sự phục vụ của chân sút chủ lực Rashford.

Bên cạnh đó, khả năng ra sân của Luke Shaw và Martial vẫn còn bỏ ngỏ: "Luke mới trở lại tập luyện hôm nay. Chúng tôi sẽ quan sát xem cậu ấy đủ thể lực thi đấu hay chưa."

Trận thắng nhọc nhằn trước Rochdale cũng dấy lên nhiều hoài nghi về màn trình diễn của bầy Quỷ đỏ. Dẫu vậy, HLV Solskjaer khẳng định, mọi thứ vẫn đi theo đúng hướng.

{keywords}
Solskjaer cho rằng MU vẫn đang đi đúng hướng

"Tôi chưa bao giờ nói đây là mùa giải dễ dàng cả. Sẽ có không ít dịp MU thăng hoa nhưng cũng đến lúc lao dốc.

Khi thua một trận đấu, chúng tôi vẫn tin vào bản thân và những gì mình đang làm. Bất kỳ trận nào ở Ngoại hạng Anh cũng có có thể thắng hoặc thua, kết cục rất khó đoán trước.

Điều quan trọng là MU vẫn đang tiến bộ, phát triển. Một đội bóng trẻ, có truyền thống và văn hóa rõ ràng."

* An Nhi