Manchester United được loan báo đạt thỏa thuận phí chuyển nhượng với Sporting Lisbon để ký hợp đồng với tiền vệ Bruno Fernandes. Cầu thủ này trên đường tới Old Trafford thực hiện kiểm tra y tế, chuẩn bị ra mắt MU với bản hợp đồng 4,5 năm cùng lương 70.000 bảng/tuần.

{keywords}
MU khó hi vọng Bruno Fernandes tỏa sáng ngay trong vài tháng tới

Solskjaer đang rất hi vọng tiền vệ đang chơi thăng hoa ở Sporting có thể giúp ông giải quyết những khó khăn lực lượng cũng như tình hình hiện tại của MU, với mục tiêu hướng đến suất dự Champions League.

Tuy nhiên, huyền thoại Quỷ đỏ cũng là đồng đội cũ của Solskjaer lúc còn thi đấu, Gary Neville cảnh báo MU cũng như các cầu thủ thứ 12 đừng trông chờ quá mức ở Bruno Fernandes.

Theo Gary Neville điều Bruno Fernandes cần trước tiên khi đến chơi bóng ở sân Old Trafford chính là thời gian để thích nghi với Premier League.

“Tôi không có kỳ vọng lớn vào Bruno Fernandes trong vài tháng tới ở MU. Tôi nghĩ cậu ấy cần chút thời gian để ổn định cuộc sống ở Anh.

Tuy nhiên, MU đã có một cầu thủ giỏi, chất lượng trong đội hình đang xây dựng. Dù vậy, khó có thể trông chờ Bruno Fernandes sẽ trở nên tuyệt vời ngay tức thì”.

Theo Gary Neville, với tình hình hiện tại MU vẫn cần thêm ít nhất 1 bản hợp đồng nữa trong tháng 1 này thì mới hi vọng tình hình sáng sủa hơn.

Quỷ đỏ hiện xếp thứ 5 Ngoại hạng Anh, kém Chelsea xếp trên 6 điểm sau 24 vòng đấu.

Bruno Fernandes dự kiến có trận ra mắt MU đấu Wolves vào cuối tuần này.

L.H