Manchester United được báo chí Anh ví von ‘đang ở một nơi tăm tối’, xếp hạng thứ 12 sau 8 vòng đấu Premier League với chỉ 9 điểm và cách nhóm xuống hạng có 2 điểm.

{keywords}
Solskjaer bị đặt dấu hỏi về chiến thuật

Trong lúc các trụ cột MU chơi dưới phong độ, thì chấn thương cũng như chiến thuật của Solskjaer được đặt dấu hỏi. Trận thua 0-1 Newcastle vừa qua có lẽ là màn trình diện tệ nhất của Quỷ đỏ từ đầu mùa.

MU không tạo ra bất kỳ cơ hội nào hay mối nguy hiểm tấn công thực sự nào. Và một Quỷ đỏ thiếu sức mạnh tấn công khiến Berbatov tin rằng, siêu cỡ Messi hay Ronaldo có mặt cũng phải chào thua.

Kỳ chuyển nhượng mùa Đông sẽ rất khó khăn cho MU. Họ đang chơi không như một đội. Không quan trọng bạn giỏi đến cỡ nào, Messi hay Ronaldo mà có mặt trong đội MU bây giờ thì cũng phải chật vật”.

{keywords}
Theo Berbatov thì một MU như hiện tại, Messi hay Ronaldo có vào đá thì cũng chật vật, khó mà tỏa sáng do Quỷ đỏ không chơi như một đội

Để khắc phục tình trạng ‘đói’ bàn thắng hiện tại của Quỷ đỏ, theo Berbatov thì Mandzukic là bổ sung ngắn hạn hoàn hảo, tương tự như mua Ibrahimovic hồi 2016.

Khi bạn bán đi 2 tiền đạo chính của mình thì ít nhất phải mang về lại 1. MU sở hữu các cầu thủ trẻ tài năng và cần một người kinh nghiệm như Mandzukic trong đội hình.

Theo tôi, anh ấy thực sự giỏi và dù chưa chơi bóng ở Anh nhưng hi vọng gia nhập MU, Mandzukic nhanh chóng hòa vào nhịp điệu của Premier League".

L.H